Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết giả dụ bạn là một trong hàng triệu người hâm mộ Ed Sheeran đang nghe các bài hát mới của mình vào buổi sáng thứ sáu (6 tháng 1) và bạn mường tượng Rihanna khi đang khiêu vũ cho "Shape of You", bạn không cô đơn - Sheeran đã làm Giống như lúc ông viết nó.
Tin mới hôm nay cho biết trong 1 cuộc phỏng vấn mang chương trình Bữa ăn sáng của BBC Radio một, Sheeran bật mí rằng anh đã tranh cãi về việc đưa bản nhạc mới của mình lên cho ca sĩ Barbadian sau lúc anh viết xong.
Tin mới hôm nay cho biết "['Shape of You'] đích thực là 1 sự bỗng nhiên bởi vì tôi đã tham dự viết các bài hát cho những người khác có một anh chàng tên là Steve Mac và Johnny McDaid, và chúng tôi đã viết bài hát này và tôi thực thụ thích nó Rihanna ", anh giảng giải. "Và rồi tôi khởi đầu hát các lời như 'đặt Van The Man vào máy hát tự động' và tôi đã thích 'cô đấy ko thực sự hát nó, đúng không?' Và sau chậm tiến độ chúng tôi quyết định nửa chừng thông qua ngừng thi côngĐây chúng tôi sẽ làm nó cho tôi. "
mặc dù "Shape of You" cứng cáp sẽ thuộc về Sheeran, anh thậm chí còn không lên kế hoạch cho album mới (mà anh không mách nhỏ ngày phát hành trong cuộc phỏng vấn). "Đây là bài hát rút cục đã kết thúc, và tôi chỉ ko đặt hai và hai mang nhau rằng đây sẽ là album trong album. Tôi chỉ viết và nó giống như 'oh, thật thú vị'".
Nhưng một khi anh đó đã đưa bài hát lên nhãn của mình - với Rudimental trong tâm trí lần này - họ nhấn mạnh rằng anh ấy nên ghi lại nó cho catalog của mình. Chúng tôi không thể đồng ý rộng rãi hơn.
Noah Cyrus nghe như cuộc sống của bữa tiệc trong bài hát mới "Stay Together", phát hành thứ sáu (14 tháng 4).
Ngôi sao nhạc pop 17 tuổi này đã mở con đường cho một số hành vi cẩu thả mang đệm đàn piano tối thiểu, nhớ lại đồ uống, cười những trò đùa mà cô ko nhận được, hò la mang DJ, phá tan vỡ điện thoại của cô trên lòng phố và tổng thể, lúc cô đề cập, "Làm những điều mà tôi sẽ không ân hận tiếc nuối cho đến sáng."
Chẳng bao lâu đoạn điệp khúc đi vào và đi tới công tác của bài hát, nơi Cyrus đang kỷ niệm cái gì sở hữu thể chỉ là 1 đêm 1 đêm hoặc các điều làm cho nên 1 thứ gì chậm tiến độ. Cô hát trong một tiết điệu cầu xin để được hát cộng sở hữu "Không mang gì còn đó mãi mãi / Nhưng sẽ không được tốt để ở lại sở hữu nhau trong đêm?"
"Stay Together" là đĩa đơn thứ 2 trong album đầu tay của Cyrus NC-17, sau "Make Me (Cry)". Nó được sản xuất bởi Digital Farm Animals, đồng phân phối bởi Hudson Mohawke và đồng tác giả của Cyrus và Emily Warren, cộng nhiều người khác.
OneRepublic sẽ là tiêu đề cho Tour 2017 Honda Civic có khách mời đặc biệt Fitz và Tantrums và James Arthur. Phiên bản lần thứ 16 của tour diễn bắt đầu vào ngày 7 tháng 7 tại Kansas City tại trọng tâm Sprint.
"Những kỷ niệm cuốn hút nhất của chúng tôi đến trong khoảng các chuyến lưu diễn mùa hè ở Mỹ", Ryan Tedder, một nhân viên của OneRepublic cho biết trong 1 ban nhạc Instagram thông tin về chuyến lưu diễn này. "Và tour diễn Honda Civic đã là điểm chuẩn của các tour du lịch mùa hè. Nó sẽ là một danh sách mà chúng tôi chưa bao giờ quyết tâm trước đây, nó sẽ là phân phối mà chúng tôi chưa bao giờ phấn đấu trước đây ... và nó sẽ là thấp nhất Tour du hý tương tác mà chúng tôi đã từng khiến trước đây. "
mặc dù đây là chuyến lưu diễn trước nhất của ban nhạc nói bắt đầu từ đưa ra album mới, Oh My My vào tháng 10, Tedder đã hứa hẹn rằng các fan sẽ nghe những bài hát mới "thậm chí ko tồn tại".
1 bản nháp nhạc mới của sitcom Friends có tính biểu tượng sẽ được ra mắt tại đô thị New York vào mùa thu này.
Bạn bè! Âm nhạc là một sản phẩm không chính thức từ các người thông minh ra những tác phẩm nhại khác như Bayside! Âm nhạc !, 90210! Âm nhạc !, Katdashians! Âm nhạc! Và Full House! Âm nhạc!
Theo trang web của hãng, việc phân phối off-Broadway sẽ được tổ chức tại hí viện The Triad. cho tới hiện tại, ko mang ngày nào được thông báo.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét