Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết "Đây là album Alestorm mới của tôi, tôi hy vọng đầy đủ Anh chị em là bạn đồng hành và các con chó thích nó, chúng tôi nghĩ rằng nó thật tuyệt vời! Đây cũng là album trước tiên của chúng tôi để giới thiệu nghệ sĩ guitar vĩ đại Máté Bodor của chúng tôi, Rifftacular riffing into the mix Đây là nơi trong thông cáo tin báo, nơi mà chúng tôi thường cho bạn biết album này là sẫm màu và nặng nề hơn những tác phẩm trước của chúng ta, nhưng có nhẽ chậm tiến độ ko phải là sự thật bên cạnh đó, nó là đa số những bài hát sử thi về cướp biển, , Và kém chất lượng thuyết công nghệ giả mạo. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thích các thứ chậm triển khai cũng phổ quát như chúng tôi ", ban nhạc đã bình luận về album mới.
 
Tin tức 24h cho biết cướp biển, uống rượu và khoa học mật mã giả? người nào ko yêu điều đó?
 
Tin tức 24h cho biết không có Grave Nhưng biển sẽ được thiết lập buồm (Xem những gì tôi đã khiến ở đó?) Vào ngày 26 tháng 5. Bạn có thể đặt hàng trước album mới ở đây cộng mang một số gói lý tưởng bao gồm một boxset có thẻ, một lá cờ và la bàn, cộng sở hữu 1 đơn đặt hàng trước Đó mang 1 ducky cao su.
Rock and Roll Hall of Fame đã giới thiệu Lớp học của năm 2017 vào tối thứ sáu (7 tháng 4) tại trọng tâm Barclays của Brooklyn. tượng trưng dân gian và nhà hoạt động vì công lý thị trấn hội Joan Baez, những nhà khiến nhạc rock nức danh Electric Light Orchestra, các người tiên phong trên sân khấu Journey, những người đi đầu của grunge Pearl Jam, West Coast rap thần Tupac và prog-rock progenitor sở hữu toàn bộ đều bước vào lực lượng Hall. tuy nhiên, nhà đi đầu disco và nhà cung cấp siêu lớn Nile Rodgers đã nhận được Giải thưởng Âm nhạc lý tưởng.
 
Chương trình sẽ phát sóng trên HBO vào ngày 29 tháng 4, nhưng Billboard đã mang mặt trong buổi lễ ngày 7 tháng 4 để chứng kiến ​​mọi thứ từ bộ phim Chuck Berry ranh cho hàng loạt khách mời bất ngờ tỏ lòng tôn kính với Tupac đến Eddie Vedder hét lên Chance the Rapper.
 
Dưới đây là 11 khoảnh khắc chẳng thể nào quên được trong khoảng lễ mở màn Rock and Roll năm 2017.
 
Thưởng thức Chuck Berry của ELO
 
Xét Chuck Berry là nhân vật quan yếu nhất trong lịch sử rock, điều ngừng thi côngĐây mang tức là buổi lễ Rock Hall trước nhất sau mẫu chết của ông sẽ mở ra mang sự kính trọng của kiến ​​trúc sư rock n 'roll. ELO chịu bổn phận, đưa ra bìa cứng của mình là "Roll Over Beethoven". mở màn với chuỗi dây chuyền của dàn nhạc giao hưởng số 5 của Beethoven, ban nhạc đã mau chóng đánh bật sự nghiêng về cổ điển của họ sang một bên để tạo ra một bộ sưu tập nhạc cổ điển ghê rợn.
 
1 Michael J. Fox Cameo phải chăng
 
Dhani Harrison - người cha cuối của George là bạn thân và bạn cộng hàng ngũ của Jeff Lynne - đã cho bài phát biểu cảm hứng cho Electric Light Orchestra. Harrison san sẻ câu chuyện về việc tham gia 1 buổi hòa nhạc ELO ở tuổi 7, nơi cha của anh bất thần gia nhập ban nhạc trên sân khấu. "Không nơi nào khác, hầu hết họ đều đá vào 'Johnny B. Goode' như Back to the Future," anh nhớ lại. khi mà ý tưởng của George Harrison trình diễn có Jeff Lynne có thể ko mang gì kinh ngạc, các gì xảy ra tiếp theo là: màn hình lớn phía sau Dhani kỳ diệu cắt giảm cho Michael J. Fox ngồi trong khán fake. trung tâm Barclays đã điên cuồng, vỗ tay và hooting sở hữu sự nồng nhiệt như họ đã đưa cho những nhân viên tuyển chọn lúc Fox vẫy tay chào và lịch sự đã quyết tâm lờ đi sự chú ý. Này, thật xứng đáng: Marty đã thông minh ra nhạc rock n 'roll.
 
Baez tặng 1 chi nhánh Olive cho Trump
 
Joan Baez là người sắc sảo nhất trong cuộc tuyển chọn của Rock Hall, hát về các người bị trục xuất và nói chuyện về hoạt động phường hội cũng như đùa về tuổi của cô và khả năng một phần của trọng tâm Barclays - cốt yếu ở Đó cho Pearl Jam và Journey bằng tiếng vỗ tay Mỗi ban nhạc nhận được - không biết cô ấy là người nào. "Tôi biết tôi đang nói chuyện với nhiều người trẻ tuổi, nếu như không mang Rock and Roll Hall of Fame này, tôi sẽ không biết người tôi là người nào. Cháu gái của tôi không biết tôi là ai cho đến lúc tôi đưa cô ấy trở lại sàn diễn Taylor Swift , "Cô quặn. Trước khi đưa Indigo Girls và Mary Chapin Carpenter ra 2 màn trình diễn hài hòa, Baez đã thực hiện solo "Swing Low, Sweet Chariot" và đưa ra lời kêu gọi khoáng đạt với nhân vật phản diện ngầm: "Tôi đã trông thấy một ban nhạc các thiên thần, và họ Đã đến để đưa bạn, tôi, chúng tôi, thậm chí Donald, về nhà. "
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét