Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết ăn, ngủ, rave, lặp lại' là phương châm cho hàng nghìn học trò Victoria, các người đã tràn vào Surfers Paradise của Queensland để rửa sạch các niên học của họ bằng lướt sóng, mặt trời, tội lỗi và rượu.

Nó đã được 13 năm trong việc thực hành và Victoria học leavers đã sẵn sàng cho 1 bữa tiệc kéo dài 1 tuần sau khi lễ kỷ niệm phát động vào tối thứ bảy.

Tin mới hôm nay cho biết trong số những người nô nức là Olivia O'Brien của Warrnambool đang coi ngó một cơn nghiện rượu sau lúc uống quá phổ thông trong đêm trước tiên của các đứa trẻ vào thứ bảy.

"Đêm qua là một ripper tuyệt đối ... không sở hữu phương pháp nào khác để trình bày nó", người đàn ông 18 tuổi đề cập.

"Chúng tôi về nhà vào khoảng ba hoặc bốn giờ sáng và dự kiến quay lại đêm nay và trong suốt tuần còn lại."

Tin mới hôm nay cho biết Olivia và bạn bè của cô cho biết chỉ tiêu của họ trong tuần là "bên nhau trong những câu lạc bộ suốt đêm và hồi phục trên bãi biển cả ngày".

Người bạn của cô, Kayla Pouw, sống gần Mười hai Tông Đồ, cho biết những người bạn của cô đã sống bằng bài hát 'Ẳn, ngủ, rave, lặp lại' tuần này.

"Chúng tôi không mang những loại câu lạc bộ ở quê nhà nên tôi và bạn bè của tôi chỉ muốn tận dụng nó, tiệc tùng và ăn mừng", cô kể.

"Chúng ta sẽ" ăn, ngủ, khao khát, lặp lại "và đương nhiên là Maccas chạy vào cuối đêm."

Nó diễn ra sau một tuần tiệc tùng từ các người leo thang ở độ tuổi ghen niên hầu hết những trường tiểu học về nắng với 71 người bị bắt, nâng cao từ 37 năm trước.

Số vụ bắt giữ gia tăng đã tăng lên, 105 vụ so với 81 vụ vào năm 2015.

Cảnh sát trưởng Cảnh sát Queensland Michelle Stenne cho biết các phiền phức và tù túng về ma túy là cội nguồn chính gây ra vụ bắt giữ.

Supt Stenner nói: "Có 1 số hành vi có nguy cơ cao của 1 số trường học và sở hữu một số bạn bè của họ đã làm việc này".

"Có tổng cộng năm sự kiện báo động về dancing dù trên ban công nhưng may mắn là không người nào bị mất cuộc sống của họ do hậu quả của nó."

Cảnh sát đã chuyển sự chú ý của họ vào cuối tuần này trong khoảng các bữa tiệc trên bãi biển cho các trường tiểu học ở Queensland chưa tới tuổi đến trường tới các địa điểm được cấp giấy phép mà phần đông những người Victoria Victoria 18 tuổi đã tới.

một gia đình Bang Washington đang cảm ơn một người lạ mặt bỗng dưng đã dừng lại và cứu đứa con gái 5 tuổi của họ khỏi cuộc xiêu dạt nửa đêm.

Cô gái trẻ và bạn cô đã đợi cho đến khi ba má cô ấy ngủ thiếp đi. Họ đã khiến nó 1 phần tư dặm trước khi bị chặn lại bởi Marc Breckenridge và vị hôn thê của ông ta.

"Điều trước tiên tôi thấy là Zoey, phòng thể nghiệm sô cô la của họ, đứng ngay giữa đường", Breckenridge đề cập.

Breckenridge đang trên phố trở về nhà từ một sòng bạc sở hữu hôn cu li của anh vào tối thứ bảy lúc họ lập tức bị sập vào phanh. dòng xe của họ ngừng lại đúng lúc để xem Paislee Parris và người bạn 6 tuổi chạy theo con chó; Họ đang có một ít ánh sáng.

"Hãy đến để khám phá ra chậm triển khai là cây gậy bóng chày nhỏ bé của mình, với một tí ánh sáng ở cuối và nó sẽ cho cô ấy biết bí quyết khi họ đang đi phiêu lưu", anh nhắc.

Breckenridge và vị hôn thê của anh ta đã xoay xe và đi ra để nói chuyện có các cô gái trẻ đang đuổi theo con chó. Anh đấy nói rằng chỉ vài giây sau chậm tiến độ, anh ấy nhìn thấy 1 dòng xe chạy dọc theo xa lộ.

Breckenridge cho biết: "Tôi vươn tay nắm lấy loại ba lô chậm tiến độ và ướt đầm cô đấy, ẵm cô ấy lên và đặt cô đó xuống", Breckenridge nói, tiêu dùng hai tay để chuyển sắp Paislee và chiếc xe. "Chiếc xe đã đi chuuu ngay trên đường," họ hoảng hốt cả 2, ông nói.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét