Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Petersburger đã xác định đâu là trụ sở của Mujahideen. Lửa ông đâm "Volga" và đổ khí. Sau Đó đã từ bỏ cảnh sát trưởng.
 
Tin mới hôm nay cho biết khi được biết 47 tuần, ngày 6 tháng Tư tại 1 trong các sở cảnh sát của St. Petersburg đã đến một cư dân 55 tuổi của thành phố Oleg Gerasimov. Ông nói rằng việc đốt cháy ngôi nhà trong làng của quận Volosovsky của Lopez trên lương tâm của ông.
 
Như ông đã viết cho 47 tuần, thông điệp về lửa ở làng Lopez đã tới khi 6:40 sáng ngày 5 tháng 4. Theo một số Thống kê, đốt chín căn nhà và bốn căn cứ. Tổng diện tích hỏa thiến là 400 mét vuông. Chỉ cần 1 ngôi làng gồm 11 căn nhà.
 
Người đàn ông đã kiếm tìm ở khu vực Volosovsky. Vào thời điểm rõ ràng là ngôi nhà đã bắt lửa hỗn hợp xăng dầu. Dưới những cấu trúc trên sàn nhà, từ St. Petersburg đốt lửa.
 
Tin mới hôm nay cho biết làng Lopez - quốc gia, đang sống trong chậm tiến độ chính yếu vào mùa hè. khi nó khởi đầu cháy, người dân chỉ ở trong một căn nhà. hai người đàn ông thức dậy và gây ra hỏa hoạn. Nhưng những nhân viên cứu hộ đã mang 1 thời gian cạnh tranh.
 
Nghe một tiếng còi, Oleg xếp sau dòng bánh xe của "Volga" của mình và tiến đến dòng xe MOE. trên phố đến ngôi làng, ông đã đi tới RAM-on. Thổi là lực lượng mà chiếc xe rời khỏi cây cầu. không những thế, từ St Petersburg đã nhảy trong khoảng đằng sau bánh xe và bắt đầu đổ lửa từ một phun khí. khi họ chạy đi, Oleg lấy cái cưa xích và sử dụng nó để đánh rơi trên phố tới Lapco vân sam, rồi biến mất trong rừng.
 
Nó mau chóng xuất hiện từ lá thư của Oleg, rõ ràng, ở St. Petersburg, ngôi làng mà ông ta đốt vì một lý do. Đây là một đoạn trích trong khoảng việc xử lý tin nhắn (vào khi bắt đầu của người cố ý gây hoạ sĩ cảnh báo rằng thông tin này có thể gây tử vong):
 
"Trong làng Lopez đã tạo ra một căn cứ cho tên cướp và kẻ giết thịt người trong khoảng thời gian dài. Người địa phương từ những năm 90 trở về trước cung ứng cho họ căn nhà của họ. khi nào sẽ nhầm lẫn, bọn cướp sẽ đánh bại chính quyền, quần chúng bị bỏ rơi. Trong làng Sebele trụ sở của họ ", - đề cập Oleg.
 
Pyro nhớ lại bức thư của những người xâm lăng Estonia đã đốt ngôi làng vào năm 1943, và đưa dòng cầu qua sông Luga, Voroshilov, được tuyển dụng bởi những người cộng sản, những linh mục, những người cung cấp thông tin và Giáo Hội, nơi mà ko với gì khiến tổn thương.
 
Bức thư chấm dứt bằng đoạn văn sau đây: "Lý do là những hydrocarbon. Dự trữ của họ còn hạn chế. vì thế, sự tồn tại của mỗi người phải được biện minh cho các người chỉ huy thế giới ".
 
Trong các cuộc hội thoại bằng mồm sở hữu cảnh sát Oleg cho biết, cuộc tấn công khủng bố trong tàu điện ngầm đã làm rõ trong lý thuyết mạch lạc của ông - trong Lopa ngoài chỉ là kẻ cướp giải quyết Mujahideen. yếu tố quan yếu để thực hiện thực tại này, ông gọi là những dụng cụ truyền thông.
 
Giới Oleg biết rằng anh ta sống trong 1 căn hộ dài 50 mét trên Institutsky Prospekt ở St. Petersburg sở hữu vợ, con trưởng thành và con dâu. Sinh ra ở Leningrad, và vợ, bằng cách thức, ở Estonia. làm cho việc tại Viện quang quẻ học của Nhà nước được đặt theo tên Vavilov và được liệt kê trong CJSC "Trung tâm Bảo mật thông báo Khu vực Saint-Petersburg". Để gia đình Gerasimov gọi không thành công.
 
Cảnh sát đã lắng tai cẩn thận câu chuyện và làm nó phát triển thành vụ án hình sự thực tế theo điều 167 của bộ luật hình sự - "cố ý phá hoại hoặc hư hỏng tài sản". St Petersburg được giam theo điều 91 của BLTTHS.
 
"Giờ thì hiện nay lo âu, để anh ta ngồi trong phòng. Và sau Đó lần tiếp theo hội sở của al-Qaeda trong Foundry, 4 tìm thấy. Sau chậm triển khai, bạn sẽ sở hữu thêm tin tức "- một phương pháp chăm chút đã nhắc nguồn tin trong cảnh sát.
 
chủ tịch của ASCRS, tiến sĩ Robert Cionni, là các bạn hiện nay của Rosemont Media và đã khiến cho việc với cơ quan này từ năm 2008. "Thật vinh hạnh khi được vinh dự và vinh dự được khiến cho việc có các thầy thuốc nổi danh như tiến sĩ Cionni", tổng giám đốc của Rosemont Media , Keith Humes. Năm nay, chúng tôi mong muốn thiết lập mối quan hệ mới và giúp những chuyên gia coi sóc mắt hơn nữa làm cho thế nào để tiếp thị khoa học số sở hữu thể ảnh hưởng hăng hái đến thực tiễn của họ.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét