Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức trong ngày cho biết hàng triệu lợi nhuận để xử lý, và một tầm giá vốn đầu tư khổng lồ để thu hồi và xử lý các phablets cháy nổ. Nó cũng mang đến cho Apple một thời cơ vàng để củng cố tiếng tăm của mình như là dịch vụ điện thoại sáng tạo bậc nhất của năm 2016 có iPhone mới ra mắt 7 và iPhone 7 Plus.

Tin tức trong ngày cho biết việc bãi bỏ chú giải 7 được đưa ra sau khi một loạt những vụ cháy pin trong phablet mới nhất của công ty Hàn Quốc. dù rằng đã có 1 chương trình đàm luận thế giới, các tổ chức được thay thế vẫn tiếp tục quá nóng và nổ. Tin tức về mẫu chết bán buôn của Note 7 là không thể tránh khỏi và sẽ bị trừng trị đối có Samsung.

Tin tức trong ngày cho biết hy vọng thấp nhất của nó là vượt qua cơn bão quảng cáo sẽ bao phủ nó trong vài tuần tới, khiến việc chăm chỉ trên Galaxy S8 (dự kiến ​​sẽ ra mắt chỉ mất khoảng bốn tháng) và xem liệu ngừng thi côngĐây với phải là 'Chú ý', 'Galaxy' hay 'Samsung' đã bị thiệt hại tên tuổi nhất. chậm triển khai là thắc mắc mang thể ko được trả lời cho tới khi kết quả được tính từ quý 2 năm 2017.

Vì sự kỳ vọng của Samsung đối mang sự cai trị của điện thoại sáng tạo vào năm 2016 đã chấm dứt, Apple không chỉ sẵn sàng lướt web mà còn tiết kiệm cho người dùng có iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nó đã đưa các nguồn lực vào vị trí để lặng thầm lôi kéo khách hàng Note 7 thất vẳng trước phát động của vật dụng cầm tay mới.

sở hữu vẻ như Apple sẽ ko chơi trực tiếp cho người tiêu dùng Galaxy Note 7 (không nghi ngờ gì nữa, nhân viên của Cupertino sẽ thấy rằng ngừng thi côngĐây là 'đấm') nhưng nó sở hữu thể đảm bảo rằng Apple đã sẵn sàng và chờ đợi để chào đón phổ biến quý khách hơn từ hệ sinh thái Android.

Apple đã mang bộ công cụ để nhập dữ liệu trong khoảng vật dụng Android và đi lại nó lên vật dụng tương trợ iOS. quá trình phần mềm là suôn sẻ như Apple với thể khiến nó. nếu như mọi người quyết định dancing, Apple đang giữ dù cá nhân trong ứng dụng chuyển di tới iOS. Đó cũng là 1 tuyến đường nhiều. Năm ngoái Cook lưu ý rằng 30% các bạn iPhone đã đến trong khoảng những thiết bị Android. Trên phần nhiều khuôn khổ của iPhone, ba trong mười đồ vật được bán là chuyển đổi từ lựa chọn của Google.

dù rằng với thể ko với tiếp thị trực tiếp nhưng tôi không nghi ngờ gì rằng Apple sẽ mua cách thức tối đa hóa cửa sổ 4 tháng này, nơi đối thủ chính của nó không mang vật dụng mới để sản xuất cho các bạn cao cấp (Galaxy S7 và S7 Edge đã được ban bố vào tháng hai năm 2016 , gần chín tháng trước). Apple đã tăng đơn đặt hàng thành phần của mình lên 10% vào đầu tháng 9, cũng như những vấn đề có chú thích 7 đã trở nên quan trọng. ngừng thi côngĐây là một đồng nghiệp rất thú vị.

trong khi những nhà cung cấp Android khác (đáng kể là Google và Huawei) đang kỳ vọng nắm bắt được một số triệu người tiêu dùng Note đang kiếm tìm một thiết bị thay thế, những nhà Tìm hiểu cho thấy rằng Apple có thể thu được thêm tám triệu vật dụng bán hàng vào năm 2016.

nếu những Con số này là xác thực, thì nó sẽ nâng doanh số bán iPhone lên 2016 lên đến một mức sắp bằng doanh thu năm 2015. Điều chậm tiến độ có tức thị sự sụt giảm doanh số bán iPhone mới khởi đầu trong quý 1 năm 2016 sẽ bị đảo ngược, đà lớn mạnh và doanh thu sẽ quay trở lại với Cupertino, và Tim Cook sở hữu thể dẫn Apple vào năm thứ mười của iPhone mang một chiến thắng đáng đề cập Đối thủ.

Vâng chơi, Samsung.

hiện tại đọc bài giám định của tôi về iPhone nhàm chán 7 ...

Theo dõi tôi trên FACEBOOK. sắm thêm tác phẩm của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Linked In. Bạn nên đăng ký vào bản tin hàng tuần của tôi về 'Các bài Trivial'.

Đầu năm nay, đã sở hữu tin đồn rằng Apple dự định tung ra mẫu iPhone mới như là một biến thể của iPhone 6, sở hữu thể gọi là iPhone 6 SE, nhằm tiết kiệm iPhone 7 cho sản phẩm năm đến đánh dấu kỷ niệm 10 năm vật dụng .

Từ khóa: tin tuc trong ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét