Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết dự báo về giải đấu của NCAA có thể đổi thay trong nháy mắt, nhưng đã ba ngày nói tính từ lúc ủy ban tuyển chọn NCAA công bố 16 hạt giống hàng đầu của họ, và chúng tôi vẫn với bốn hạt giống số 1 mà họ đã mang buổi chiều thứ bảy: Villanova, Gonzaga , Kansas và Baylor.
 
Tin mới hôm nay cho biết không những thế, những đội chậm triển khai có những đối thủ khốc liệt. ACC ko với 1 đội trong top 4, nhưng nó mang sáu trong top 14. Arizona, Oregon, Kentucky và thậm chí cả Florida đều là những người trong sự hòa trộn cho một vị trí trên hàng đầu.
 
Ở rốt cuộc của quang quẻ phổ, bong bóng là 1 mớ hỗn độn. Sự dị biệt giữa hạt giống số 9 và đội thứ chín là tối thiểu. hồ hết đội bóng ở phía bên kia của các con phố cắt chỉ là 1 cú đánh mạnh về chất lượng để không phải nhảy đầm thả phanh vào trong sân, khi mà các đội dự kiến ​​cho giải đấu có thể là 1 mất mát xấu xa NIT.
 
Hate on RPI toàn bộ các gì bạn muốn, nhưng nó vẫn là số liệu chính mà ủy ban lựa chọn NCAA tiêu dùng trong việc lựa chọn và gieo hạt. Xếp hạng và sức mạnh của lịch trình KenPom.com cũng là các phần quan trọng của Dự án này, nhưng hãy chuẩn bị cho đa dạng nhắc tới cách thức các đội đã đấu tranh sở hữu những đội trong các phạm vi khác nhau của xếp hạng RPI.
 
Như mọi khi, chúng tôi sẽ coi xét năm đội chung cuộc để làm cho cánh đồng, năm trước tiên ra và một đôi trên phố chân trời.
 
Sau chậm tiến độ, chúng tôi sẽ giới thiệu từng khu vực đã được gieo hạt, bao gồm các địa điểm trong tiểu khu, trong Đó mỗi lực lượng sẽ được chơi và 1 số bình luận về những đội đã đi lại phổ thông nhất trong mỗi khu vực tính từ lúc tuần trước. Sau Đó, chúng tôi sẽ kiểm soát an ninh thứ hạng của những hạt giống số 1, tiếp theo là 1 bản tóm tắt của tất cả ngành bị phá vỡ bởi hội nghị.
 
Đội cuối cùng: Marquette Golden Eagles (15-10, RPI: 84, KP: 42, SOS: 65)
 
Tin mới hôm nay cho biết kể kể từ thắng lợi liên tục của Creighton và Villanova được cho là tiết kiệm được mùa của họ, các đại bàng vàng đã mất 1-4 mang tổn thất đến St. John, Providence và Georgetown. RPI của họ là hideous, cảm ơn đầy đủ tới một SOS nonconference mà đứng số 261st.
 
tuy nhiên, bằng phương pháp đưa cả West Virginia (RPI: 30, NC SOS: 238) và UCLA (RPI: 25, NC SOS: 252) vào top 16 của ngày thứ Bảy, dường như ủy ban tuyển chọn ko mấy quan tâm như không lệ có các đội chơi Vào tháng Mười một và tháng Mười hai. Chất lượng thắng lợi quan trọng hơn, và Marquette mang ba RPI Top 50 thắng lợi - bao gồm cả một trong số hạt giống tổng số một.
 
các Eagles Vàng với thể cần phải đi 4-1 phần còn lại của trục đường, mà sẽ ko được tiện lợi sở hữu hai trò chơi còn lại chống lại Xavier và một chống lại Creighton. Nhưng lịch trình còn lại, cùng với giải Big East, nên đủ để RPI của họ trở lại mức đáng kính trọng.
 
Lần thứ 2 tới cuối: Syracuse Orange (16-11, RPI: 72, KP: 48, SOS: 55)
 
dù rằng thua lỗ liên tục đến Pittsburgh và Louisville trong ba ngày qua, nhưng Syracuse vẫn còn phổ thông hơn một nhịp tim yếu. Orange sở hữu 2 chiến thắng trước RPI Top 15 và bảy trận thắng trước RPI Top 55, nhưng họ luôn phấn đấu bù đắp những tổn thất xấu trước Connecticut, St. John và Boston College.
 
Họ cần ít nhất giành thắng lợi cả hai cuộc chiến còn lại của họ chống lại Georgia Tech và sẽ được khuyến khích mạnh mẽ để mang được đến 19-12 sở hữu 1 nhà giành thắng lợi trên Duke hoặc một trục đường giành chiến thắng trên Louisville. nếu họ thay vào Đó chấm dứt mùa giải 18-13, họ sẽ cần chí ít 1 chiến thắng trong giải đấu ACC để sở hữu được một trong các lớn.
 
Lần thứ ba tới: những tình nguyện viên Tennessee (13-11, RPI: 47, KP: 41, SOS: 5)
 
Trong chân không, chậm tiến độ là 1 tuần tồi tệ đối sở hữu Tennessee. Sau trận thua nhà ở Georgia hôm Thứ Bảy, những tự nguyện viên chỉ với thể mua thêm một mùa giải nữa ví như họ muốn nhảy. sở hữu các trò chơi còn lại ở Kentucky và South Carolina, Đó là một ngọn đồi cạnh tranh để leo lên.
 
ngoài ra, họ vẫn còn trong lĩnh vực dự kiến ​​bởi vì những đội ngũ bong bóng khác thậm chí còn tồi tệ hơn. Marquette và Indiana từng bị thua lỗ phổ biến lần. Seton Hall phải chịu 1 tổn thất tồi tệ hơn (St John's) so mang Tennessee. Và Wake Forest giảm xuống 0-8 so có RPI Top 50 sở hữu sự mất mát của nó đối với Notre Dame. Nhưng nếu như Tennessee ko hoàn thành mạnh mẽ, nó chắc chắn sẽ được bỏ qua.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét