Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết các nhà điêu khắc tại MAX Factory đã khiến việc mang một số nhãn hàng khác nhau qua rộng rãi năm, và hiện tại họ đang nhắc về 1 trong những bộ phim phổ quát nhất của Disney.

Tin mới hôm nay cho biết người trước nhất trong 1 loại hình Figma xuất hiện với nữ vương Elsa từ bộ phim đông lạnh của Disney Frozen (thông qua The Fwoosh). Hình Figma được biết tới có sự phát âm phổ biến của họ, và Elsa không khác gì, cho phép bạn tạo ra một số vị trí thẳng ra khỏi bộ phim. Mũ băng tuyết màu xanh của cô không chỉ cho hiển thị, vì nó cho phép 1 số sự ổn định thêm cho hình.

Tin mới hôm nay cho biết cô cũng đi kèm sở hữu ba trình bày trên khuôn mặt mang thể thay đổi, bao gồm cả một dòng nhìn ngang (như trong phổ thông đoạn trailer và tài liệu quảng cáo), 1 thể hiện ca hát, và 1 nụ cười từ bi. Elsa cũng với đôi mắt di động, rất lý tưởng vì cô đấy cũng với 1 hình Olaf nhỏ hơn. Anh ấy với cộng một vài mắt di động, thành ra khi bạn đặt chúng trong các cảnh cùng nhau, chúng sẽ ko xuất hiện như chúng đang nhìn chằm chằm vào ko gian.

Elsa cũng được đồ vật những hiệu ứng đá khác nhau, bao gồm cả một trong ba bông tuyết rơi ra trong khoảng lòng bàn tay của cô và 1 phụ kiện khác có tính năng nổ như hiệu ứng băng cho bàn tay khác của mình.

MAX Factory đang nhắm chỉ tiêu phát hành tháng 12 cho cặp đôi, và nó sẽ mang giá khoảng 60 đô la Mỹ. Bạn mang thể xem thêm một số hình ảnh trong thư viện.

nếu bạn là một fan mến mộ Frozen, thật khó để nhìn thấy sự quyến rũ của mẫu Frozen Ever After mới của Disney, phân phối cho du khách đến Epcot park 1 chuyến đi thuyền qua vương quốc băng giá của Arendelle. Nhưng ngay cả lúc bạn ko phải là một kẻ cuồng tín đông lạnh khi đang "Let It Go" ở mọi thời cơ sẵn với, sự thu hút mới này mang đến 1 số kỹ thuật khá ấn tượng về phép thuật đã được công nhận theo hướng mới. Đáng chú ý nhất: Nó mang tính năng Audio-Animatronics hiện đại và thực tế nhất (tên nhãn hàng của Disney cho những con robot đích thực sống động mà lôi kéo du khách của nó) trên toàn cầu đã từng thấy.

Để có được 1 dòng nhìn bên trong về sự lớn mạnh của sự thu hút mới này - và những Báo cáo mới của robot - tôi đã chuyện trò sở hữu Wyatt Winter, 1 Disney Imagineer và giám đốc Công trình và nhà sản xuất của chiếc xe. Dưới đây là chín điều mà bạn (có thể) không biết về khoa học và ngoại hình đằng sau chuyến đi mới này.

Nó mang tính năng Brand Type mới của Nhân vật Robotic

Trước đây, Disney Audio-Animatronics dựa vào 1 trong 2 hệ thống thủy lực hoặc khí nén cho khả năng kì diệu của họ để chuyển động chân tay và những tính năng. Frozen Ever After là doanh nghiệp trước nhất của công ty điện tử Audio-Animatronics, doanh nghiệp này tuyên bố sẽ tăng tính lưu động và chuyển di giống như sống động hơn - và có nhẽ là đồng hành với sự giật giật của robot với thể (một cách thức quyến rũ, với thể nói) liên quan tới các điểm tham quan công viên lâu năm .

Kết quả có nhẽ là công trình sáng tạo ấn tượng nhất của công ty. những con đầy đủ cứng đi lại và dancing múa sở hữu ân sủng thật sự, khi mà những khuôn mặt được vẽ bản đồ sẽ thổi thêm cuộc sống vào Anna và Elsa bằng bí quyết tạo ra những thể hiện trên khuôn mặt toàn bộ. "Chúng tôi thực sự muốn người dùng kết nối với những nhân vật và cảm thấy như họ đã đi đến cung điện băng của Elsa hoặc rừng cây liễu đông lạnh," Winter nói. "Đó là các điều nhỏ mọn như cách Elsa vượt qua vòng tay của mình để luôn được đưa đến cùng 1 địa điểm. Điều này chẳng thể được thực hiện với thủy lực. "

những các kiến trúc sư đi xe trực tiếp khiến cho việc sở hữu đội hình phim hoạt hình

rộng rãi người trong số các người đi xe trẻ tuổi đông lạnh của Everytime dường như đã trông thấy hàng chục nguồn hàng - thậm chí hàng trăm lần. do đó, ví như 1 Audio-Animatronic Olaf hay Anna không đi lại hoặc hành động như Olaf hay Anna họ biết từ bộ phim, khán nhái khôn cùng quan trọng này sẽ nhận thấy. Theo Winter, mỗi nhân vật của bộ phim với phương pháp chuyển di dị biệt tinh tế, cho nên những đơn vị thiết kế của mẫu xe đã khiến việc mang cùng một đội làm cho phim hoạt hình để đảm bảo điều này vẫn thích hợp trong chuyến đi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét