Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hạn chế xa đội quân phục vụ thường lệ của mình, Mello mặc một cái áo cổ để đi khiến việc tại sân trượt băng, nơi anh gặp 1 cô gái dễ thương, đeo kính và quấn anh ta khá cứng. Cô gái này được chơi bởi Lele Pons, một nhân vật Internet ở Venezuela được biết tới với thành công của cô trên Vine. một bộ phim truyền hình của Nathan Barnatt khiến sự tương tác phát triển thành vui nhộn hơn.

 

Tin mới hôm nay cho biết giai điệu tỏa sáng của bài hát thích hợp sở hữu cảm giác tình cảm và tương đối thơ ngây của video, làm trải nghiệm xem thú vị và lý do xuất sắc để lắng tai "Summer" 1 lần nữa.

 

EDC Las Vegas chỉ kéo dài vài tuần, và sau khi diễn thuyết tuần này về phương pháp chủ đề của lễ hội đang hình thành thì ban công ty Liên hoan đã san sớt chi tiết về chương trình truyền hình trực tuyến năm nay.

 

EDC Las Vegas đã hiệp tác mang Red Bull Media House lần đầu tiên cho chương trình trực tuyến trong lễ hội năm nay, sẽ xem phần đông ba ngày của lễ hội trực tuyến trên 2 kênh do Hannah Rad tổ chức.

 

ko giống như phổ quát lễ hội khác, các loại suối sẽ diễn ra muộn vào ban đêm và sẽ chạy trong khoảng 11:30 chiều ET / 8:30 chiều PT đến 8:30 sáng ET / 5:30 sáng PT.

 

Bạn sẽ với thể bắt các màn biểu diễn của các người như Alison Wonderland, Marshmello, Martin Garrix, RL Grime và phổ quát hơn nữa trong ba ngày.

 

Tin mới hôm nay cho biết các người mến mộ âm nhạc nhảy đầm chẳng thể tham gia lễ hội sẽ có thể xem đa số trực tuyến trực tuyến tại trang web của EDC Las Vegas và Red Bull TV, cũng như trên ứng dụng Red Bull TV, mang trên điện thoại di động, TV thông minh và thiết bị kết nối.

 

cộng mang lễ hội ba ngày, sẽ sở hữu đông đảo sự kiện tại Las Vegas cho tuần lễ EDC, nơi phần đông các nghệ sĩ to nhất của lễ hội sẽ trình diễn tại 1 số địa điểm tại Vegas.

Đĩa đơn mới của Rita Ora thực thụ tồn tại và nó sẽ sớm ra mắt! Vâng, chậm triển khai là những kết luận tôi rút ra từ bản cập nhật Instagram mới nhất của ngôi sao nhạc pop. Cô ấy đã đăng một bức ảnh mang mũ nhãn hàng của Marshmello vào đầu cô đó chiều nay (ngày 17 tháng 4), bởi vậy thật công bằng khi cho rằng anh ta đã tham dự. Sẽ rất thú vị khi xem nếu chậm triển khai là 1 sự hợp tác của câu lạc bộ cho Công trình của anh đấy (như Noah Cyrus-lồng tiếng "Chasing Colors") hoặc nếu như người đàn ông bí hiểm chỉ đơn giản tạo ra 1 ca khúc cho cô đó. Tôi đang hướng về phía trước có lời biểu thị của Brit về album mới của cô.

 

Rita nói với Billboard sắp đây: "Tôi đã làm cho việc mang 1 số người đáng sửng sốt, như Stargate, và tôi thực thụ đã lấy nó trở lại thời đại. "Ngay cả Nile Rodgers cũng đã đưa ra 1 số riff guitar hoàn hảo ở chậm triển khai ... Tôi đã viết tất cả mọi thứ trong bản thu âm này, ngừng thi côngĐây là phần nhiều nhạc sống, rõ ràng pha trộn có một số nhịp điệu hoàn hảo. ngừng thi côngĐây là hầu hết về nhạc điệu và tình yêu của tôi cho linh hồn và hòa âm. Đây là lần trước hết tôi kiêu hãnh về âm nhạc của mình. "Marshmello khiến cho EDM thân thiện mang câu lạc bộ, vậy có nhẽ đây chỉ là một tính năng ngẫu nhiên? Tôi sẽ lấy các gì tôi với thể nhận được tại thời điểm này. Xem bài đăng 26 tuổi bên dưới.

 

Trại cuối tuần trước tiên của Coachella đã diễn ra vào cuối tuần trước, diễn ra từ Thứ hai 14 đến Chủ Nhật 16 tháng Tư tại Empire Polo Field ở Indio, California.

 

Chương trình nặng ký nhảy bao gồm Martin Garrix, Dillon Francis, Steve Angello, DJ Snake, Porter Robinson & Madeon, DJ Khaled, Marshmello, Galantis, Kaytranada, Tale of Us, Nicolas Jaar, Bonobo và phổ thông hơn nữa .

 

Bạn mang thể nghe các bộ Coachella trong khoảng Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello và phổ quát hơn nữa dưới đây.

 

Garrix đã ở lại trong một lâu đài đầy ấn tượng xứng đáng sở hữu vị trí siêu sao của anh sau khi anh đặt chân vào thứ bảy, mang loại La Quinta Airbnb của anh giá trị khoảng 5 triệu USD.

 

Nghe các bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello, Dillon Francis, Steve Angello, Porter Robinson & Madeon và Justice dưới đây.

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét