Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



 

Báo tin tức cho biết lần tiếp theo, bạn sẽ cảm thấy khá buồn lúc biết rằng bạn nghỉ vài ngày, hãy nghĩ đến DJ và nhà sản xuất Steve Aoki, người đóng 300 lần cùng có một năm và mất ít hơn một tuần khiến việc làng nhàng.

Báo tin tức cho biết được rồi, chúng tôi hiểu ý tưởng đi khắp toàn cầu và chơi nhạc cho hàng nghìn câu lạc bộ không phù hợp mang thể ko giống như công việc đối mang phần lớn người chơi nhưng người đàn ông thuế thu nhập có thể xin khác.

Dù sao đi nữa, chúng tôi đã theo dõi Steve về kỳ nghỉ ngắn ngủi trước Grammy, nơi bộ phim Netflix về lối sống bận rộn của anh, được gọi là Sleep When I'm Dead, được đề cử trong hạng mục phim tài liệu.

Steve cũng đã hợp tác với One Directioner Louis Tomlinson trong ca khúc Just Hold On.

ngắt mẫu

Báo tin tức cho biết Steve, chúng ta đang nói chuyện với bạn ở Aspen, Colorado, làm thế nào nó đi được?

Thật đẹp, tôi có tầm nhìn ra những ngọn núi và cây cối, nó đích thực thấp đẹp.

Bạn với phải là một người dân ở trong lòng hay bạn là 1 cậu bé thành phố?

Tôi là 1 cậu bé thành thị lãng mạn đang xa thành phố.

300 cho thấy 1 năm và chỉ bốn ngày nghỉ, là số đông phải mất để nạp tiền pin?

Tôi đã ngơi nghỉ, cho nên tôi đang dành thời gian để trượt tuyết và thưởng thức bản thân mình sở hữu bạn bè của mình, tôi khiến cho việc chậm triển khai mỗi năm 1 lần và đây là bốn ngày nghỉ của tôi. Tôi cố gắng thích khiến cho những sở thích của mình. Bạn đã tham dự vào một chu kỳ và nó trở thành lúng túng lúc tôi không ở trong phòng thu hoặc đi lưu diễn và biểu diễn, tôi thấy chật hẹp, tôi phải quay lại nghiền nát. Tôi may mắn vì tôi yêu những gì tôi làm.

Bạn ở đâu mang sáng tạo của bạn nhất?

ngừng thi côngĐây là một điều thú vị bởi vì trước đây, tôi sẽ phải sắm nó ở 1 vị trí cụ thể nhưng tôi đã trông thấy rằng cảm hứng của tôi ở khắp mọi nơi tôi đi và tôi cần phải có khả năng khai thác nó và thỉnh thoảng những chốc lát của sự thông minh đang thoáng qua và bạn phải Hãy thử và nắm bắt nó lúc đề cập. May mắn thay tôi đi du hý khắp thế giới và gặp gỡ các người sáng tạo tuyệt vời và bạn chỉ cần có mặt tại đây và ngâm nó vào.

Bạn dành hầu hết thời kì đi du hý, mục du hý của bạn phải là gì?

Chỉ vì thế tôi mang thể sống sót, bởi vì tôi ko có một giấc ngủ thường ngày, để ngủ trong xe hơi hoặc máy bay, tôi sở hữu mặt nạ mắt, mặt nạ mắt cụ thể của tôi, tôi với chiếc gối này đáng ghét mà tôi đồng hành và Tai nghe của tôi.

Phần quan trọng nhất của mặt nạ mắt là nó không chạm vào đôi mắt của tôi nên nó trông giống như một áo ngực cho một con búp bê, nó phồng lên, tôi nên sơn 1 số nhãn cầu trên ngừng thi côngĐây. Tôi đặt nó lên và nó bị bôi đen. Tôi đã cương lên, tai nghe, ví như tôi đi qua Nhật Bản hoặc Trung Quốc, tôi với mặt nạ mặt nạ, bạn không thể đề cập tôi là người nào.

Bạn đang làm việc với Migos, người được Donald Glover diễn tả như "Beatles của thế hệ này", ông ấy mang ý gì và bạn đồng ý?

Tôi đã biết những chàng trai này trong một thời kì dài, họ đã trình diễn tại Atlanta, chúng tôi đã vào studio và gõ 1 bài hát thật nhanh. những chàng trai này là tuyệt vời, mà ko viết bất cứ điều gì xuống họ mang được 1 ý tưởng và bắt đầu vibing nó ra và chỉ cần đinh nó trong một đi.

Điều về âm nhạc là bạn Quan sát The Beatles và trong suốt lịch sử với rất ít lực lượng xác định âm thanh và thế hệ. Bài hát Bad and Boujee chậm triển khai là thời khắc hiện giờ ở Mỹ, văn hoá Mỹ, cho nên tôi đồng ý có Donald rằng họ đại diện cho văn hóa 1 bí quyết thực thụ lớn to.

Tôi đã tham dự vào thời trang bằng một hình thức này hoặc 1 hình thức khác trong một thời gian dài, lúc tôi 15 tuổi, tôi đã in áo sơ-mi trong nhà mẹ tôi cho ban nhạc trước tiên của tôi và bán chúng trên phố. thành ra, tôi biết Đó là điều tôi muốn nhưng phải mất đa dạng thời gian để bộ sưu tập Dim Mak sẵn sàng.

Từ khóa: bao tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét