Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết tháng Tư tới 3 đi ra trong rạp chiếu phim Ý, được cung cấp bởi Eagle Pictures, bộ phim kỹ thuật viễn tưởng phân kỳ, bộ phim chuyển thể cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất bởi Veronica Roth, xuất bản tại Ý bởi De Agostini.

 

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim được đạo diễn bởi Neil Burger (Limitless) và diễn viên Shailene Woodley và Theo James, cũng diễn viên Ashley Judd, Zoё Kravitz, Tony Goldwyn và giải Oscar Kate Winslet.

 

Khác nhau được đặt trong 1 tương lai u tối, nơi con người được chia thành năm phe phái, mỗi đặc thù bởi 1 trị giá khác nhau phản chiếu phong cách của những thành viên: Wisdom cho những học nhái, sự gan góc cho Intrepid, hữu nghị cho Pacifici , lòng vị tha và sự chân thực cho Abneganti cho Candidi. Ở tuổi mười sáu, rất nhiều thanh thiếu niên phải quyết định mà phe tham gia. Beatrice "Tris" Trước (Shailene Woodley) quyết định chọn Intrepid, nhưng ẩn đựng một bí mật rất nguy hiểm. những chàng trai trẻ thực thụ là một phân kỳ, với khả năng đặc thuộc phe phái khác nhau và vì sao nên ẩn đông đảo các tính chất nghiêm trọng của nó xem xét sự thăng bằng của một phố hội mà giấu một bản chất độc tài toàn trị.

 

Tin mới hôm nay cho biết từ ngày một tháng 4 đến soundtrack chính thức của bộ phim trên nhãn Interscope / Universal Records, là một bộ sưu tập các bài hát trong Đó bao gồm ngoài "Beating Heart", ca khúc mới của nữ hoàng của Ellie Goulding Anh pop cũng mảnh Zedd ( với ca khúc "Tìm Bạn" feat. Matthew Koma và Miriam Bryant), Snow Patrol, Tame Impala và Kendrick Lamar, thiên hà Messier 83, 1 $ AP Rocky gồm Gesaffelstein, Lights hơi, Skrillex và Pia Mia feat. Chance những Rapper.

 

Đối mang âm nhạc ban sơ của bộ phim, sinh ra từ sự hợp tác giữa các nhà soạn nhạc Oscar giải thưởng Hans Zimmer (The Dark Knight trilogy) và nhạc sĩ Đan Mạch và nhà cung cấp bản ghi Junkie XL.

 

Giám đốc Neil Burger về âm nhạc của bộ phim:

 

Chúng tôi bắt đầu làm việc mang các bài hát trong album "Halcyon" của Ellie Goulding thấy rằng cấu trúc của âm nhạc của mình và các nhạc điệu của giọng abbinavano tuyệt vời mang bộ phim của chúng tôi. Trong nhiều cách Ellie đã trở thành ngôn ngữ bên trong của nữ anh hùng của chúng tôi Tris.

 

Up tiếp theo chúng ta lắng tai các soundtrack của bộ phim bao gồm clip musiclai có 1 bản xem trước của phần công cụ.

Ông với trận ra mắt hôm nay tại rạp chiếu phim Ý nếu tôi Ở, bộ phim chuyển thể cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Gayle Forman "Nếu tôi ở lại," diễn viên Chloë Grace Moretz, Mireille Enos, Joshua Leonard, Jamie Blackley và Stacy Keach.

 

Chúng tôi hiện có 3 đoạn Ý mới từ bộ phim: trước tiên gượng nhẹ thành tâm của Adam trong khi ở trên giường bệnh, Mia yêu quý của mình chống chọi giữa sự sống và mẫu chết; clip thứ hai Mia và Adam cãi nhau và lúc anh gần rời khỏi cô thú nhận cảm thấy khiếp sợ bởi ý nghĩ mất nó; clip thứ ba và chung cục một phút chốc lãng mạn giữa Adam và Mia chỉ sau 1 buổi hòa nhạc.

 

nếu tôi Stay - nếu như tôi Ở: video, trailer, poster, hình ảnh và gần như các thông tin bộ phim sở hữu Chloe Moretz trong rạp chiếu phim Italia từ ngày 18 tháng 9 2014.

 

với sẵn trong Ý hai clip trước hết của ví như tôi Ở, bộ phim chuyển thể của Gayle Forman "Nếu tôi Ở bán chạy nhất" của đạo diễn R.J. Cutler, được viết bởi Shauna Croce và diễn viên Chloë Grace Moretz, Mireille Enos, Joshua Leonard, Jamie Blackley và Stacy Keach.

 

Moretz đóng Mia Hall, 1 nghệ sĩ cello trẻ bị xâu xé giữa niềm ham đối với âm nhạc và ái tình dành cho Adam (Jamie Blackley), người với cuộc sống lý tưởng là vỡ lẽ bởi một tragioc sự kiện Đó sẽ dẫn tới phải thực hành một chọn lựa cuối cùng.

 

Trong Adam trước tiên Clip trường mời cô đi chơi với Mia (cô là rõ ràng hổ ngươi lúc ông quyết tâm làm anh ta lỏng lẻo).

 

Trong clip thứ 2 1 cuộc hứa hẹn khi Adam lãng mạn thú nhận cảm xúc của mình để những ngươi khỏi tay của tôi có vẻ hơi 'sợ hãi bởi những cảm giác anh đang cảm thấy, trong chậm tiến độ với mạnh mẽ adam Đó là anh chàng phải.

 

nếu nó Nghỉ đến trong rạp chiếu phim Ý vào ngày 18 tháng Chín.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét