Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Chào buổi sáng, và chào mừng bạn tới có FACE THE NATION. Tôi là John Dickerson.

Tin mới hôm nay cho biết trò chơi đổ lỗi hậu đài đang chan chứa ở Washington sau khi thất bại của Obamacare hủy bỏ. Tổng thống lập tức đổ lỗi cho Dân chủ. Nhưng Đó là bữa tiệc của ông, tất cả là 1 liên minh của những nhà cổ hủ Hạ viện được gọi là Freedom Caucus, người từ khước ủng hộ dự luật.

Chúng tôi khởi đầu sở hữu Thượng nghị sĩ Arkansas, Tom Cotton, người đã từng là một nhà phê bình thanh nhạc của dự luật.

Thượng nghị viên, chào mừng.

Tin mới hôm nay cho biết trong "The Washington Examiner", Philip Klein viết, nơi tiêu đề của tác phẩm của ông là "hang động GOP trên Obamacare Repeal là lời hứa vỡ lẽ to nhất trong lịch sử chính trị".

bức xúc của bạn đối có phán quyết chậm triển khai là gì?

SEN. TOM COTTON (R), ARKANSAS: Vâng, John, trước hết, ví thử tổng thống đúng rằng đảng Dân chủ đã đưa cho chúng tôi Obamacare, và sự thất bại của dự luật trong tuần này ko giải quyết được vấn đề của Obamacare.

Tin mới hôm nay cho biết nó tiếp tục trở thành tồi tệ hơn. Và hệ thống coi ngó sức khoẻ của chúng tôi đang rên rẩm dưới cân nặng của Obamacare. thành ra, chúng tôi phải xem lại nó. hiện nay chúng ta có thời kì để làm điều ngừng thi côngĐây 1 bí quyết cẩn trọng và cẩn trọng, nhưng cuối cùng tôi không nghĩ rằng bạn có thể đặt thất bại của dự luật này vào tuần trước mang bất kỳ một phe nào trong Hạ viện.

1 số người bảo thủ chống lại nó. 1 số người chống đối nó. Ngay cả chủ toạ của các ủy ban quyền lực đã phản đối nó. Tôi chỉ nghĩ rằng vấn đề là mang lần đầu tiên những quy trình và lều thời kỳ. chăm sóc sức khoẻ là một vấn đề rất phức tạp. Để phát hành 1 dự luật đã được viết trong bí mật và sau ngừng thi côngĐây mong chờ để vượt qua nó trong 18 ngày, tôi chỉ ko nghĩ rằng Đó là khả thi.

DICKERSON: bởi vậy, bạn đã nhắc trong văn bản bí ẩn. Vâng, ngừng thi côngĐây là về Paul Ryan. Anh ta kiểm soát thời kỳ chậm triển khai.

do đó, bạn đang kể về cơ bản là những nhà lãnh đạo của Hạ viện, nhà diễn thuyết đã làm cho điều Đó, và công đoạn này đã bị xử lý ko tốt?

Bông: Tôi nghĩ bạn không thể mong chờ để cố gắng khắc phục vấn đề giải quyết 1/6 nền kinh tế của quốc gia và chạm tới mọi người Mỹ 1 cách thức tư nhân và thân mật trong 18 ngày.

khi đảng Dân chủ lên nắm quyền vào năm 2009, chí ít 60 năm họ đã theo đuổi hệ thống coi sóc sức khoẻ đất nước, nhưng họ không đưa ra pháp luật trong tám tháng. Họ đã ko vượt qua nó trong hơn một năm của nhiệm kỳ trước tiên của Barack Obama. vì vậy, nó đã trải qua những buổi điều trằn công khai và lấy lời khai, đã tăng trưởng nền tảng kiến thức thực tế.

Tổng thống Obama đi khắp đất nước, địa lao tù tháp phường. Ông đã nói chuyện mang 1 phiên họp chung của Quốc hội. Tôi ko kể rằng chúng tôi cần 14 tháng để làm cho việc này, nhưng tôi nghĩ rằng 1 cách tiếp cận chu đáo và cẩn trọng hơn, mà hiện tại chúng ta có thời gian để khiến, bởi vì chúng ta sẽ phải xem lại chăm nom sức khoẻ anyway, sẽ giúp chúng tôi tiếp tục xuống đường đi đến một biện pháp.

Tôi tin rằng cả 2 người bảo thủ và ôn hòa trong Hạ viện đã sở hữu phổ thông nhượng bộ. Và tôi mang những người bạn như Jim Jordan trong Freedom Congcus và Charlie Dent trong đội ngũ Thứ ba. Và tôi biết rằng cả 2 đều là những người đàn ông rẻ. Họ muốn khiến cho việc cộng nhau. Họ muốn nỗ lực mua ra giải pháp mặc cả họ và mọi đứa ở giữa sở hữu thể đồng ý. có thời kì, tôi nghĩ chúng ta có thể khiến điều Đó.

DICKERSON: Vậy, sự phán xét của bạn, chỉ là không với lỗi, tin nhắn của bạn là Nhà đã hấp tấp nó?

Bông: Tôi nghĩ House đã chuyển một tẹo quá nhanh; 18 ngày chỉ đơn giản là không đủ thời gian cho các quy định quan yếu tương tự.

DICKERSON: chủ toạ sáng nay, dù rằng, thực sự chỉ ngón tay vào Freedom Caucus.

Ông kể - "Dân chủ đang mỉm cười ở D.C. rằng Freedom Caucus, với sự trợ giúp của Câu lạc bộ lớn mạnh và Di sản, đã cứu Planned Parenthood và Obamacare. "

Bạn nghĩ gì về điều này?

Bông: 1 lần nữa, bạn biết ấy, nó không chỉ là các người cổ hủ trong Hạ viện.

Trên thực tế, tôi nghĩ rằng phổ biến người ko thủ cựu hơn những người hủ lậu chống lại nó. Và lúc bạn mất chủ tịch Ủy ban phân bổ nhà ở, một trong các vị trí quyền lực nhất, vấn đề đích thực chẳng phải là với 1 phe đặc biệt trong Hạ viện. Tôi nghĩ rằng chậm triển khai là sở hữu dự luật.

DICKERSON: Để tôi sở hữu được kinh nghiệm của bạn từ phường mà mọi người đã nhận ra. với một nữ giới đứng lên và đề cập rằng cô ấy sẽ chết giả dụ không với Obamacare.

Tổng thống đã nói rằng ông sẽ chờ đợi cho Obamacare để bùng nổ và sụp đổ, và sau chậm tiến độ nó sẽ được một mực. làm thế nào có thể đi qua với người phụ nữ Đó tại phường chậm triển khai hay những người khác?

Bông: Tôi nghĩ rằng tổng thống chỉ đơn giản đề cập ra một sự thực, rằng Obamacare tiếp diễn phát triển thành tồi tệ hơn. Phí bảo hiểm tiếp tục nâng cao mỗi năm khi bạn đến hệ thống đăng ký mở mới.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét