Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết có ca khúc cao chất ngất, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã hiệp tác có Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra một âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan nhắc về bài hát "Tôi biết tôi mang thể đưa nó đến cấp độ tiếp theo, và một lúc MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã sở hữu cái gì chậm triển khai 'Savage.' "

Ca khúc này tới như Whethan sẽ được sắp trên phố cho một tour du hý Bắc Mỹ mới kể từ tháng đến.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã công bố 1 loạt các sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện mở màn sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 4 và sở hữu sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số các hoạt động khác, như 1 phần của lễ hội được diễn ra bởi cơ quan cung ứng Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ mang trên trang chia sẻ video của Vivendi, Dailymotion. nếu bạn có thể làm cho được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. những nhà tổ chức nhắc rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được công bố.

Simon Olympus, chủ tịch của L'Olympia, đã tổ chức hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng phương pháp làm tương tự, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn phù hợp sở hữu thời kì của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự phục hồi buôn bán sau lúc tiến công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là 1 tín hiệu thấp cho ngành nghề công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 % trong số các vụ tấn công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng từ khi chậm triển khai phục hồi.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc một đoạn của single "All We Know" của họ sở hữu Phoebe Ryan. Trong 1 sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã quản lý để phân phối đầy đủ, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để tận hưởng trước lúc nó được gỡ bỏ.

đa dạng người trong số các người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 chỉ cần khoảng ngắn, trong khi một số người kể rằng ca khúc cũng thấp hay thấp hơn là "Closer" mang những giọng hát của Halsey.

mặc dù chúng tôi sẽ ko kết liên tới bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn giả dụ bạn để ý tới việc nghe nó trước khi nó bị xóa khỏi internet.

ngày đêm là 1 lễ hội không giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. chậm tiến độ là 1 trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh thu hút được một loạt các nghệ sĩ thực nghiệm từ khắp nơi trên thế giới, đẩy rỡ ràng giới của những gì bạn trông chờ trong khoảng trải nghiệm lễ hội âm nhạc tiêu biểu. Năm thứ 2, lễ hội di dời trong khoảng nhà trước đây của mình tới 1 nhà kho bị bỏ không rộng lớn ở rìa thành phố Houston để đáp ứng như một bưu điện. các phòng trưng bày tù mù và hốc sáng của nó cung ứng 1 khung cảnh ám muội, đổ nát tương phản có hàng loạt các thiết bị cài đặt trong khoảng các nghệ sỹ thị giác đột phá.

khi mà hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho một cơ hội để xem kinh nghiệm kỹ thuật số tương tác của Björk, cũng như phổ thông người lang thang quanh đó, khám phá các tác phẩm của những nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và phổ quát người khác cũng giống tương tự. 1 đại sảnh dài đầy những tia laser màu đỏ hình thành nên 1 màng lưới không giống như 1 hệ thống an ninh từ 1 bộ phim hăng say. 1 phòng khác đựng chùm ánh sáng ngả nghiêng và chiếu sáng tại đèn chùm đề đạt khiến ánh sáng nhảy đầm múa qua các bức tường. ko giống như các lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, những đồ lưu niệm ở đây đến trong khoảng các căn phòng nơi mà các tia laze bắn xuyên qua è cổ nhà trong các hình núm vú, hoặc một sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang. Thậm chí giả dụ bạn không dành chút thời gian rà soát âm nhạc, bạn có thể nhận được tiền tài bạn chỉ bằng cách xem những cài đặt độc đáo được thiết lập trong 1 tòa nhà dùng cho như một di tích từ một tuổi lãng quên.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét