Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết Carpenter, người sẽ đảm nhận việc phân phối bộ phim và đóng vai trò trả lời thông minh, đã phó thác cho David Gordon Green (đạo diễn nhãn hiệu Hạnh phúc của Pineapple Express) để chỉ đạo. Green cũng viết kịch bản với Alien: Danny Mbbide. Jason Blum (Whiplash, Quijia: nguyên nhân của Evil) và Malek Akkad (Halloween H20: 20 năm sau) đang cung cấp. Bộ phim sẽ được trình chiếu tại rạp vào ngày 19 tháng 10 năm 2018.

Tin tức 24h cho biết Carpenter đã không sản xuất bất kỳ chi tiết nào vượt quá ngày phát hành, bao gồm tiêu đề cho bộ phim và cho dù Đó là phát động lại hoàn toàn. không những thế, Carpenter đã chia sẻ, trên Facebook, làm cho thế nào Công trình hài hòa sở hữu nhau, kể rằng McBride, Green, và Blum đều có ý tưởng cho bộ phim ông không thể bỏ qua.

"David và Danny đều tới văn phòng của tôi mới đây mang Jason Blum và san sớt tầm nhìn của họ về bộ phim mới và ... Wow," Carpenter kể. "Họ nhận được nó, tôi nghĩ bạn sẽ đào nó, họ thổi tôi đi, tôi thậm chí với thể khiến cho nhạc, có thể, nó mang thể rất tuyệt".

Tin tức 24h cho biết 1 bộ phim Halloween mới được ban bố lần trước tiên vào năm ngoái, có Carpenter hứa sẽ quay trở lại có rễ của bộ phim và sẽ được thực hiện mang ngân sách nhỏ hơn như bản gốc năm 1978.

Lionsgate và Big Star Games đã công bố Reservoir Dogs: Bloody Days, một game hành động dựa trên bộ phim mang tính tượng hình năm 1992 của Quentin Tarantino.

Trong lễ kỷ niệm 25 năm thành lập của Reservoir Dog vào cuối năm nay, Bloody Days được ra mắt cho cả PC và Xbox One vào năm 2017. Trò chơi sẽ phát hành trước hết trên Steam vào mùa xuân này, với phiên bản Xbox One sẽ xuất hiện sau chậm triển khai.

Reservoir Dogs: Bloody Days mang một góc nhìn từ trên xuống dưới, nơi người chơi phải quay lại thời gian để kiểm soát một đội ngũ nhân vật khi họ tiến công qua phổ thông dòng Heist dựa trên bộ phim. Trò chơi với sáu nhân vật điều khiển được người ái mộ của bộ phim chắc chắn sẽ nhận ra, bao gồm cả Mr. Blonde, Mr. Brown, Mr. Orange, Mr. Blue, Mr. Pink và Mr. White.

giám đốc điều hành Liam Patton của Big Star Games cho biết: "Là các người hâm mộ to của Reservoir Dogs, chúng tôi rất tụ hội vào việc tạo ra 1 trải nghiệm gây nghiện rất nghiêm trang, đúng theo cảm giác bít tất tay, ấn tượng của bộ phim chẳng thể nào quên". "Bằng phương pháp kiểm soát các nhân vật khác nhau cho các vụ nổ chồng chéo thời kì, người chơi phải tận dụng ưu thế của mỗi thành viên đội để thực hành nhiệm vụ của trò chơi, mang mỗi động thái và bắn tạo ra 1 hiệu ứng bướm trên kết quả đại quát."

một chút hoan nghênh tin nghĩa là bạn sẽ sở hữu thể chơi như các cuộc đua khác trong đa dạng. Melo Đã cập nhật 1 ảnh chụp màn hình hiển thị màn hình tuyển lựa nhân vật, và cứng cáp với một vài tuyển lựa chẳng hề là con người trong chậm triển khai, bao gồm cả các người như Krogan và Salarian.

Cho dù nó sẽ đào sâu như Mass Effect 3 (siêu sinh vật hi hữu Volus biotics!) Chúng ta vẫn chưa biết.

Hiệu ứng Mass: Chế độ phổ quát người chơi Andromeda sẽ có thể phát tại PAX East, tính từ lúc ngày 10 tháng 3 và cũng sẽ mang mặt gần như trên EA / Origin Access trước lúc khởi chạy.

Tuần trước The Legend of Zelda: Breath of the Wild được phát hành, chỉ có ba người trong phòng chúng tôi với thể chơi nó. Chúng tôi đã dành cả tuần kéo nhau vào phòng họp, san sớt những điều đáng kinh ngạc mà chúng tôi tìm thấy hoặc cơ học mà chúng tôi phát hiện ra ngoài tầm nhìn của bất cứ ai muốn giảm thiểu spoiler. Và sau Đó trò chơi xuất hiện, và nó tiếp tục xảy ra có sự bổ sung của càng ngày càng phổ thông người trong văn phòng của chúng tôi các người tậu thấy những điều mà ba chúng tôi đã không. Và ngày nay trò chơi đã được ra cho một tháng, và nó vẫn xảy ra. Nó xảy ra trên Reddit, và trên YouTube, và "crap thánh thiện của chúng tôi, tôi đã tìm thấy điều này!" Đã trở thành "crap thánh, kiểm tra các gì người này tìm thấy!" Và không với chấm dứt mà ngạc nhiên trước mắt.

Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét