Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết trong bộ phim gần đến Suicide Squad. làm cho thế nào chuẩn xác một người nhận được trong tâm tưởng của một kẻ điên loạn tâm thần tương tự là không thể biết được đối với phần nhiều các diễn viên chẳng phải là diễn viên, nhưng những chống cự điên cuồng của Leto trên bộ phim cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về bí quyết này điên rồ.

Tin mới hôm nay cho biết bạn đã nghe gần như chi tiết trước đây - heo, tinh lực, thư tình tới Harley - nhưng chúng tôi đã nghiền nát đầy đủ chúng trong một dòng nhìn đớn đau về các pha hiểm nguy điên cuồng Leto (người, từ đây, chúng ta sẽ đơn giản chỉ gọi là "Joker") kéo trong quá trình sản xuất phim. Thắt dây an toàn.

Người tặng quà tồi tệ nhất thế giới

kèm theo, thời khắc Joker đến nơi, anh đã sẵn sàng biểu hiện sự cống hiến của mình cho vai diễn và đồng nghiệp. dù rằng anh đã bỏ lỡ vài ngày đầu tiên quay phim, anh đã để cho đồng nghiệp và phi hành đoàn của anh biết rằng anh đang đảm nhận công việc rất nghiêm túc, bằng cách gửi cho họ 1 tin nhắn video đẹp và một con lợn chết. Tại sao? không quan điểm. Lợn sở hữu liên quan gì tới mẫu gì?

Tin mới hôm nay cho biết  các món quà tiếp tục với các thành công khác nhau. Anh ta đã cho Will Smith, người chơi game bắn súng hạng nặng Deadshot, 1 số viên đạn, với ý nghĩa. tuy nhiên, Joker cũng để ý tới việc không tôn trọng các thứ như "không gian tư nhân hoặc tinh ranh giới" và gửi bao cao su tiêu dùng và hạt hậu môn cho mọi người. đích thực đẩy biên cương ở đây. Ông đã sử dụng chúng cá nhân? không rõ.

khi không, ông dường như đã giảm thiểu gifting bất cứ điều gì để Viola Davis, người đóng vai chính phủ Amanda Waller. Điều này rà soát nhân vật-khôn ngoan, như cô là 1 kẻ thù của Joker, nhưng sự khuyết điểm dường như lạnh lẽo trong cuộc sống thực.

1 lần nữa, Davis đã đề cập rõ rằng cô đó chẳng hề là phần đông những người quan tâm đến những món quà tương tự, như cô ấy nói sở hữu Entertainment Weekly.

"Tôi đã không nhận được bất kỳ cá nhân nào, ví như ko tôi sẽ có chồng tôi - người được gọi là" Headache Ball "trở lại vào ngày anh đấy chơi bóng - và tôi đã kể," Hãy để ý tới Joker ", cô giải thích

Anh chị diễn viên là một trong các điều, nhưng Joker rõ ràng là sở hữu 1 điểm mềm trong trái tim của mình cho cùng sự của mình, Harley Quinn (Margot Robbie chơi). Đối với cô, anh tặng 1 con chuột sống trong hộp đen, cùng với 1 bức thư tình. trong khi nội dung của bức thư không rõ, ko có cử chỉ lãng mạn nào hơn là cho ai Đó 1 con chuột, cho nên những lời anh viết không có phổ quát ý nghĩa.

khi đầu, Robbie kể rằng cô đã được thu nhập từ món quà, nhưng đã tới để đánh giá cao nó - dù rằng một số người điên đề cập với cô đó để làm thịt nó. Thay vào ngừng thi côngĐây, cô sắm cho cô một "đồ chơi trẻ nhỏ ngọt ngào, trượt, võng và gần như những thứ này", cô nói mang EW.

chung cục, chàng trai nhỏ bé này ("quả lê lớn" của mình đã được Guillermo del Toro phê chuẩn, người đổi tên thành Vestuniano.

Mặc tuy vậy, Robbie vẫn rất ấn tượng có sự cam kết của Joker.

Cô kể với tờ Daily News: "Những gì anh ta khiến có nhân vật thật xuất sắc. "Ban đầu nó là đối mặt (để được gần gũi) nhưng bây giờ tôi rất quen với nó, tôi nghĩ rằng giả dụ tôi trông thấy anh ta ra khỏi điểm trang hiện nay tôi sẽ thực thụ bối rối. Trên thực tiễn, tôi đã nhìn thấy anh ta ra khỏi điểm trang 1 lần và tôi đã thực sự hóa đá của anh ta. Tôi đã quá sợ hãi khi đi lên và không biết người nào là người chậm tiến độ, và lúc anh trở lại điểm trang của mình, tôi cảm thấy thả phanh hơn phần lớn. "

Anh ta đã ngăn chặn những phi hành đoàn sở hữu sự quả cảm của mình

Đạo diễn David Ayer rất ấn tượng / sợ hãi bởi Joker rằng khi được hỏi về những gì nó muốn chỉ đạo cho hoàng tử của phạm nhân, ông đã chứa chan trong lời ca ngợi của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét