Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

01:10

Dù thành hit khá nhanh (đạt được hơn 17 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày) nhưng sản phẩm mới nhất 'Chúng ta ko thuộc về nhau" của nam ca sĩ Sơn Tùng cũng vướng ko ít câu hỏi đạo kém chất lượng.



Tin mới bữa nay cho biết cụ thể, nhiều người nghe đã chỉ ra ca khúc này na ná bài hit We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez, thời trang rap lại hao hao BTS trong Fire. Chưa kể, khán fake tinh ý còn thấy rộng rãi điểm thắc mắc về nội dung MV khi với phổ quát cảnh quay khá giống với GDragon, Zico...

Tin mới hôm nay cho hay bỏ qua phần lớn những thắc mắc ngừng thi côngĐây, bữa nay dân mạng Việt lại được 1 phen ham thích với đoạn clip cắt ghép hơi nhuần nhuyễn MV Chúng ta ko thuộc về nhau của Sơn Tùng mang phổ quát MV của Charlie Puth.

Xem clip cắt ghép này có thể thấy 2 chàng ca sĩ diễn chung mang nhau hơi là ngọt ngào - dù đây chỉ là sản phẩm của người hâm mộ.

Tin mới hôm nay cho biết Charlie Puth đã giải đáp hàng loạt thắc mắc của người mến mộ xoay quành bản hit We don't talk anymore và việc mình hủy theo dõi Selena, đặc trưng nam ca sĩ khẳng định mình và Selena chỉ là bạn thấp.

Tin mới bữa nay cho hay sau khi bị người hâm mộ phát hiện đã hủy theo dõi Selena Gomez trên Instagram, Charlie Puth đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích và nghi vấn về việc mối quan hệ của hai người đã sứt mẻ từ lâu. không chỉ vậy, trong 1 san sẻ về MV We don't talk anymore trên Twitter, chàng ca sĩ này cũng ko phải nói tới tên của Selena, người đã sở hữu đóng góp ko nhỏ vào thành công của bài hát này.

Nghi ngờ tiếp nối nghi ngờ, cách đây không lâu nhất, Charlie Puth đã công khai trả lời các thắc mắc của người ái mộ về MV We don't talk anymore và Selena Gomez. Charlie Puth san sớt rằng anh rất muốn quay MV We don't talk anymore cộng với Selena nhưng cả hai đều bận lịch trình và cách thức nhau tận nữa vòng địa cầu, mọi thứ vẫn ổn và Selena cũng rất thích MV này.

Người ngưỡng mộ của Selena cho rằng chính nhờ có Selena mà bài hát này mới đạt được thành công ngoài trông chờ, Charlie Puth đúng ra nên cảm thấy cảm kích chứ chẳng phải quảng bá bài hát bằng bí quyết dùng các phát ngôn thiếu suy nghĩ như thời gian cách đây không lâu, tư vấn cho các nghi ngờ này, Charlie Puth khẳng định anh và Selena vẫn là bạn phải chăng của nhau. tuy nhiên lí do vì sao anh hủy theo dõi Selena vẫn chưa được giải thích thỏa đáng.

Charlie Puth đã phát hành đĩa đơn mới của mình, "Attention", chỉ 5 ngày trước, và giờ đây, ca sĩ đã bỏ 1 video âm nhạc. Bài hát là loại nhìn đầu tiên của chúng ta về các gì sẽ xảy ra trong album thứ 2 của Puth, sẽ sở hữu một thời gian khó khăn sau lúc debut, Nine Track Mind.

khi mà lời bài hát trong "Chú ý" tương đối cắn ("Bạn chỉ muốn chú ý, bạn không muốn trái tim tôi / có lẽ bạn chỉ ghét nghĩ suy của tôi sở hữu 1 ai chậm triển khai mới"), video khiến vững chắc ý nghĩa của chúng. 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét