Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Album của Drake thường mang ít nhất một vài hit và 'Blem' là một trong số họ, dù rằng đây không phải là single chính thức. Vậy cuộc đời của Life More (credit full) ở đâu?

 

Tin mới hôm nay cho biết T-Minus thậm chí không hoạt động trong vài năm qua nhưng Genius đã có thể ngồi xuống có nhà cung cấp Toronto ở đô thị của mình để Đánh giá về việc tạo ra nhịp. T-Minus chạy qua quá trình khiến thế nào anh ta cung ứng những âm thanh khác nhau trên nhạc cụ và ý nghĩa của "Blem". Ông cũng bật mí phương pháp anh ta kết thúc gửi một loạt nhịp đập cho Drizzy mỗi lần bởi vì anh ta rất khó dự báo trong các lựa chọn của mình.

 

Tin mới hôm nay cho biết xem tập phim dưới đây. Đây chẳng hề là lần đầu tiên T-Minus cung ứng cho Drake. Trước đây, anh đã phát hành các bài hit 'The Motto', 'HYFR', 'Make Me Proud', 'Replacement Girl' và "I'm On One" của DJ Khaled cho siêu sao Toronto.

Vào năm 2015, DJ Khaled bắt đầu cuộc chiến một người chống lại "họ". Vào thời khắc chậm tiến độ, không ai thực sự biết mình đang nói tới người nào lúc ông kể tới "họ", nhưng theo Khaled, "họ" không muốn bạn với, hoặc khiến cho, một điều damn. trong khi ca ngợi thành công của single "Hold You Down" năm 2014, Khaled đã chia nhỏ nó đơn giản và rõ ràng: "Họ ko muốn bạn giành chiến thắng. Họ ko muốn bạn mang kỷ lục số một ở đất nước này. ko muốn bạn khỏe mạnh, họ không muốn bạn tập thể dục, và họ không muốn bạn có ý kiến chậm triển khai. " Địa ngục, dựa trên bộ sưu tập video mà anh đăng trên Snapchat, "họ" thậm chí không muốn bạn ăn sáng.

 

Đầu bếp Khaled của Dee Hodges nói mang Bon Appetit vào năm 2015 rằng cô đấy nghĩ rằng "họ là các người với năng lượng thụ động đến các xúc cảm tích cực." Khaled đã biểu lộ tình cảm như vậy trong khi giải thích "họ" sở hữu Ellen năm sau: "Họ là các người không tin vào bạn, nhắc rằng bạn sẽ ko thành công. Chúng tôi giảm thiểu xa họ."

 

với việc phát hành "Idols Become Rivals" của Rick Ross, từ album mới Rather You Than Me, có 1 khái niệm mới của từ - để cho Twitter nói. Theo một câu chuyện đùa truyền thông phố hội-một trong chậm tiến độ đòi hỏi một số kết nối thông minh của những dấu chấm-"họ" mang tức là Birdman hầu hết cộng.

 

hiện tại sườn thời kì nêu trên là rất quan yếu. Năm 2015, Khaled phát hành album studio thứ tám của mình, I Changed a Lot. Công trình đánh dấu sự kết thúc của một loạt các bản phát hành duyệt y We the Best / Cash Money; Ba album trước chậm triển khai - We the Best Forever của năm 2011, Kiss the Ring năm 2012 và Suy thoái từ Thành công năm 2013 - đều là các bản phát hành chung duyệt y Cash Money. Và single trước tiên của I Changed a Lot là gì? Đĩa nhạc "They Do not Love You No More", không chỉ có sự tham gia của Jay Z mà còn với cả những chiếc MMG Capo Rick Ross và Meek Mill. Móc treo bằng tay Montana của Pháp đã "bao giờ nhắc kể từ một nigga hit niggas bậc nhất / nâu muốn nhận ra tôi trong một hộp" và "nên được đam mê của bạn, hiện nay bạn chỉ hatin '."

 

Vào khi Đó, Khaled giữ nó mát mẻ. Trong 1 cuộc viếng thăm The Breakfast Club vào tháng 5 năm 2015, ông chỉ ra rằng ông đã ko ở Cash Money "trong một phút", và đề cập rằng ông "với We the Best" Tôi truyền bá họ mỗi ngày. Tôi ko ký vào Cash Money Ở phần đông ... Lil Wayne và Birdman, chậm triển khai là gia đình sở hữu tôi. thế giới biết điều ngừng thi côngĐây. " Ở nơi khác trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về giết mổ bò của Wayne và Birdman, Khaled đã mang thái độ trung lập: "Lil Wayne là anh trai của tôi, Birdman, Đó là gia đình, ko phải là việc của tôi, tôi nguyện cầu cho sự vĩ đại, hai người biết tôi là ai, Tôi cảm thấy như những người bình luận, ngừng thi côngĐây chẳng hề là công việc của họ. "

Scott tiết lộ phương pháp anh và Kendrick Lamar - người bỏ lỡ buổi trình diễn của Ellen - can dự tới single trong 1 cuộc phỏng vấn mang Billboard xung quanh Birds trong bản phát hành Trap Sing McKnight. "Tôi đã gặp anh ấy tại [MTV Video Music Awards] 1 năm và anh đấy đã tới với tôi và cũng giống như," Yo, người đàn ông, tôi fuck sở hữu âm nhạc của bạn. Đó là siêu dope và cảm hứng ", Scott Scott nhớ lại. "Tôi thích, whoa, đây là rapper hay nhất trên toàn cầu - anh đó thích nhạc của tôi! chậm tiến độ là một trong các điều làm cho tôi muốn tiếp tục làm việc sở hữu âm nhạc của mình và quyết tâm giữ nó đi vì tôi chẳng hề là đầy đủ rap rap ass n **** chậm triển khai ko phải là tôi, nhưng tôi thực thụ yêu âm nhạc của Kendrick. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét