Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết kẹo quá vận tải trong nhà của chúng tôi trong các tuần sau Halloween là điên. ký hợp đồng là, chúng tôi sống trong một khu thị trấn với hàng trăm ngôi nhà và con tôi đủ to để với thể chịu đựng được phổ thông quá. ko đùa đâu, tôi đã tậu thấy một loại kẹo trong phòng của con gái tôi hôm trước.

Tin mới hôm nay cho biết kinh quá! Đã gần một tuổi. cố nhiên nó ko bao gồm 1 Twix hay Airhead. Tôi ko có ý tưởng ai xếp đặt ưng chuẩn cả kẹo con nhỏ và ăn chúng. ko mang ý tưởng nào cả. Bất nhắc, nó là quá nhiều! Tôi giám định cao một sự thay thế rẻ.

Tin mới hôm nay cho biết giả dụ bạn đọc bài viết của Sabrina Garbian về việc khước từ đưa ra kẹo Halloween vào năm nay, bạn sẽ mang 1 ý kiến khác. Cô nhạy cảm mang nhu cầu của con nhỏ bị dị ứng thực phẩm. những bậc cha mẹ khác ko cho ra đồ ăn ngọt nhạy cảm mang dinh dưỡng, khái quát. Chúng ta đang sống trong 1 đất nước thừa cân với 1 vấn đề bệnh đái tháo đường. Candy không giúp gì được.

Qua phổ thông năm chúng tôi đã thu thập khá phổ biến mặt hàng ko kẹo trong đêm Halloween. một số lớn hơn các hits khác. Tôi đã kéo 1 danh sách mà sẽ ko có nhà vệ sinh của bạn-papered vào năm tới. Cũng được, mang một tuyển lựa mà có thể ko giữ cho bạn khỏi danh sách chậm triển khai, nhưng nghe tôi trên chậm triển khai.

Bạn mang biết rằng trứng Phục Sinh là tài liệu tuyệt vời cho một tí kỹ thuật vui vẻ? Hãy thử một vài trong số những hoạt động công nghệ vui nhộn này và Phân tích xem trứng Phục Sinh của bạn sở hữu thể trở nên thú vị như thế nào!

Số 1: mạnh hơn bạn nghĩ ...

Bạn mang thể muốn thử qua bồn rửa chén nhà bếp hoặc đặt quả trứng vào túi nhựa zippered.

Để rà soát sức mạnh của một vỏ trứng, đặt 1 quả trứng sống trong lòng bàn tay của bạn. Bóp trứng vào lòng bàn tay của bạn bằng bí quyết tiêu dùng 1 sức ép. Tiếp theo, đặt ngón tay loại và ngón trỏ vào đầu trứng và vắt. Bạn có thể phá vỡ trứng theo cách thức này?

Đối có bài rà soát thứ hai, bạn sẽ cần bốn quả trứng sống; tốt nhất ví như chúng gần với cộng kích thước.

kỹ lưỡng bẻ phần nhỏ của trứng và để các vật cất vào trong bát. Bạn mang thể tiêu dùng lòng trắng trứng trong thử nghiệm protein (xem bên dưới) - hoặc ăn trứng tráng ăn trưa. Rửa nửa vỏ trống rỗng và để chúng trên khăn giấy khô.

dùng kéo nhỏ để cắt những cạnh vỡ vạc của vỏ trứng để bạn có bốn vỏ trứng "mái vòm" cộng kích cỡ. Điều này cần phải được thực hiện rất nhẹ nhõm để bạn ko khiến các vết nứt trong các đối tượng thể nghiệm của bạn.

xếp đặt vòm vỏ của bạn lên 1 bề mặt phẳng thành hai hàng 2 lớp vỏ.

nghỉ ngơi một cuốn sách to để nó nghỉ ngơi đều trên đỉnh của vỏ. Bạn có thể xếp bao nhiêu sách trên đầu trang trước lúc vỏ bị nhường chỗ?

các câu hỏi để nghĩ suy về:

Sức mạnh của quả trứng khiến cho bạn ngạc nhiên?

dạng hình của 1 quả trứng can dự tới sức mạnh của nó như thế nào? (Gợi ý: hình bầu dục của trứng giống như hai hình vòm được ghép lại với nhau)

sở hữu thể chỉ một vỏ vòm trứng giữ được đa dạng cuốn sách như sự xếp đặt của bạn bốn quả trứng?

làm cho thế nào để một con gà mái nặng ngồi trên 1 tổ đầy trứng mà ko vi phạm chúng?

Số 2: Trứng Bơi

trước tiên, lấy 1 quả trứng sống và đặt nó nhẹ nhõm trong một bình thủy tinh. Đổ đầy bình bằng nước và đặt nó trong ít nhất 15 phút. Quan sát trứng qua kính. Bạn sẽ thấy những bong bóng hình thành quanh đó trứng, bằng chứng là những chất khí đang đi lại qua lớp vỏ phê duyệt các lỗ nhỏ bé ko nhìn thấy được bằng mắt thường.

hiện tại, lúc bạn đặt quả trứng vào bình nước, nó vẫn ngập nước. Trứng không nổi trong nước ngọt. tỷ mỉ mẫu bỏ trứng và thêm 3 muỗng canh muối vào nước trong bình. Khuấy để hòa tan muối và nhẹ nhõm thay thế trứng. Liệu trứng trôi nổi bây giờ? tiếp tục thêm muối vào nước cho tới khi trứng trôi nổi trên bề mặt.

các câu hỏi để suy nghĩ về:

tại sao nó lại quan yếu đối mang trứng để cho phép không khí xâm nhập vào và điôxít cacbon đi qua vỏ?

tại sao bổ sung muối vào nước cho phép trứng trôi nổi?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét