Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết khi bạn với Kevin Durant và Steph Curry, mọi thứ chỉ sở hữu thể khiến cho sai. phần nhiều sự trở lại của Golden State chống lại San Antonio sẽ được phấn khởi lên đến sự ra đi của Kawhi Leonard vào quý thứ ba, người đã rời khỏi cuộc chơi sau khi bị thu hút mắt cá chân. mang Kawhi trên sàn nhà, Spurs đã mang 21 điểm.

Tin mới hôm nay cho biết nếu ko có anh, họ đã trừ đi-23. Họ thua trận bằng 2 điểm, 113-111. lúc chung cuộc ông ta vạch ra, sau lúc Zaza Pachulia (cố ý hay không) trượt bên dưới cú nhảy đầm của mình, nó giống như xem cuối Logan. Sự vắng mặt của Leonard là rất to, và Warriors đã sở hữu một vài siêu anh hùng của mình để khai thác khoảng trống.

Tin mới hôm nay cho biết Durant và Curry ghi được 74 điểm trong cuộc chiến 1 của trận chung kết giải Western Conference, trận chung kết rộng rãi nhất mà họ từng kết hợp làm đồng đội. Kevin Durant và Steph Curry đều thuộc cùng 1 đội. Nó vẫn cảm thấy thật kỳ quặc khi viết nó. Nhưng nếu bạn muốn biết tại sao Warriors mang Durant, trò chơi này là câu trả lời. San Antonio dẫn đầu bởi 25 người. Nhưng Durant và Curry là người chiến binh của Warriors. không mang những điều như là ra khỏi nó nếu như bạn với chúng có nhau. Bạn chẳng thể bước vào cổ của Golden State. giả dụ một trong số họ tắt, người kia sở hữu để bù đắp cho nó. nếu như cả hai đều được bật? Hãy bưng bít.

chuẩn y 2 quý đầu tiên, Spurs đã chơi sở hữu cường độ phòng vệ hoàn hảo, vẫn còn lần chần lúc đánh bại Houston trong phòng tập gym của Rocket vào thứ Năm mới đây. các chiến binh đã bỏ lỡ 5 phấn đấu trước hết của họ năm điểm, và trông giống như 1 đội gần ra khỏi tuần nghỉ và tâm não họ đã không tiêu pha nó ở Utah.

Nhưng khi Leonard rời khỏi trò chơi, đã có một số đổi thay. Cho đến thời khắc ngừng thi côngĐây, cầu thủ hai chiều hoàn hảo nhất trong giải đấu là người chơi tốt nhất trên sân nhà, đánh 26 điểm và 8 ván, và kéo dài thời kì xử lý. Leonard không chỉ nhiều năm kinh nghiệm, mà còn kiểm soát.

Điều gì đã xảy ra tiếp theo là cả hoàn hảo và hợp lý.

khi Doris Burke thông báo rằng Leonard sẽ không trở lại cuộc chơi, bất nhắc điểm số nào dường như không liên quan. khi Steph bị trộm cắp và chạy phá tan vỡ sở hữu Durant và Klay Thompson hướng về cánh, thực sự ko mang gì sở hữu thể được thực hiện. San Antonio đã được tương trợ cuộc sống, và Durant và Curry tiến hành kéo phích cắm. Curry ghi 19 bàn ở vị trí thứ ba, đánh bốn 3 giây, và đưa ra ba trợ giúp.

Và lúc anh ta hình như tinh chỉnh một cơ bắp trong cánh tay của mình về phía cuối của thứ ba và mờ đi một tí, và bạn đang nghĩ, Oh, innnnntttteressststing, nó là như thế, ko, nó ko thú vị.

Durant ghi được 12 bàn ở vị trí thứ 4 - 5 trong số 6 từ sân (và 2 trong số 3 từ phía sau vòng cung) chấm dứt bằng 34. Đây là cuộc họp giữa Spurs-Warriors lần thứ 2, nơi Dubs đã tràn về sau lúc dancing lên Sớm bởi San Antonio. Lần rốt cục, vào ngày 29 tháng 3, Warriors ko sở hữu Durant. Lần này, chúng ta đã chứng kiến ​​được sức mạnh của họ. Thêm Durant chẳng phải là ko công bằng trong 1 bắt mắt no ấm, nó là ko công bằng bởi vì giả dụ họ nhấp vào, Durant và Curry có khả năng tạo ra số đông hành vi phạm tội - từ phía sau hồ quang quẻ, như playmakers, trong khoảng bài, trong công đoạn chuyển đổi, mang 1 bàn tay trên khuôn mặt của họ. phổ biến lần trong suốt thời kỳ Nhà Trắng, 1 cầu thủ của Spurs sẽ quay lưng lại có vòng xoay mà anh ta chẳng thể làm cho được - điều này đã xảy ra sở hữu Manu Ginobili một đôi lần. Quả bóng được đánh nói quanh nói quẩn chu vi, và bất thần, Durant hoặc Curry hay Thompson đã sở hữu một làn tuyến đường hoặc một cú mở. chiếc nhìn trên mặt Manu nhắc, "Tôi phải làm cho gì mang chuyện này?"

Sau trận đấu, Ginobili nhắc, "Rất khó để thoát khỏi 1 trò chơi như thế này. Tôi luôn luôn thích mất hơn 20 "Tôi nhận được điều chậm tiến độ. Spurs đã chi phối những bảng và làm cho chậm lại trận chiến, giống như họ muốn. Kế hoạch trò chơi của họ đã thành công, nhưng nó đã được mẫu mã để giữ cho trò chơi kết thúc, ko bảo vệ được sự dẫn dắt to. những chiến binh đã bị mất lớn bởi vì họ không thể tiến công khu vực rộng của chuồng nuôi, không phải vì San Antonio phân tích nguyên tử. Bạn không thể tách nguyên tử Curry-Durant. nếu như Gregg Popovich chẳng thể giải quyết vấn đề này, thì ko có giải pháp nào cả. Leonard, người đã được Con số nhận được MRI vào đêm chủ nhật của mắt cá chân, rõ ràng là điều cần thiết để những Spurs có thể làm cho 1 loạt ra khỏi này. Nhưng ngay cả lúc mang thể chơi, anh ta chỉ mang thể bảo kê 1 trong số họ.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét