Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi đầy đủ album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang chờ mong chuyến lưu diễn sắp đến. như không thì người ái mộ sở hữu thể mong đợi một sự phối hợp của những bài hát trong khoảng những album khác nhau - tiếp diễn khám phá danh mục Wishbone Ash rộng to và các chọn lọc đã chọn từ album Written In The Stars mới đây.
 
"Khoảng thời gian này chúng tôi cũng sẽ bao gồm 1 buổi diễn tất cả của Argus. Tôi liên tục trông thấy rằng album này vẫn còn vang dội mang mọi người và giữ một vị trí đặc thù trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau khi phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và những chủ đề đa dạng - toàn bộ mọi người với thể can dự đến những tài liệu tham khảo lyrical về thời gian, ko gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh kể thêm: "Album đánh dấu 1 đỉnh cao thông minh của ban nhạc ban đầu, sở hữu sự đóng góp đầy cảm hứng của phần lớn mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi với sự đồng cảm tuyệt vời mang âm nhạc và khả năng tái tạo album một bí quyết trung thực trên sàn diễn một cách thức tươi mới và thú vị ".
 
các chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc trình diễn các bộ phích cắm không dây, sở hữu 30 chương trình khác sẽ xem những buổi trình diễn điện phần nhiều.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, mang những thông tin chi tiết hơn sẽ được tiết lộ chỉ mất khoảng đến.
 
Deep Purple đã phát hành 1 video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về các gì người mến mộ có thể đợi mong từ việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi làm album, chúng tôi không mang ý tưởng. Chúng tôi không ngồi xuống và gặp nhau và đề cập, 'Chúng ta sẽ làm cho gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc khiến cho việc nói chuyện.
 
"Ý nghĩ duy nhất cho InFinite đã xảy ra là sau một album nổi trội đích thực như Now What ?, chúng ta sẽ làm cho gì với nó?" Nó sắp giống như hội chứng album cổ điển thứ 2.
 
"Chúng tôi muốn làm nó khác biệt. Chúng tôi không muốn làm cho nó âm thanh như 1 phần mở mang của hiện giờ cái gì?!, do vậy InFinite âm thanh một tí nặng hơn, sở hữu thể một chút dày hơn. Nhưng, thực thụ chúng tôi chỉ mứt và xem những gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên phố có Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi biểu diễn trước nhất sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành 1 ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy từ album sắp đến của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự hiệp tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. hai người nói chuyện về công việc của họ cộng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
làm cho thế nào để hợp tác sáng tạo trên video này lúc so sánh có cộng tác khi viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối có Citizen, một trong chúng tôi sẽ giới thiệu 1 bản demo và sau Đó phần nhiều chúng ta cùng nhau và định hình nó. Ryland có các bức ảnh hoàn hảo và có ít video thú vị ở kế bên, bởi vậy lúc tôi trông thấy mình phải khiến một video cho bài hát này, tôi biết anh ấy sẽ là người hoàn hảo. Cả 2 chúng tôi đã nói chuyện về 1 số ý tưởng và lúc nó đã đến sở hữu nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được đông đảo anh ta. Tôi đã ko thực sự làm được nhiều.
 
Oehlers: Đối có tôi, nó giống như chính xác lắm. Cả hai đều tham dự cộng có ý tưởng và chuyện trò với họ, quyết định các gì chúng tôi đồng ý sẽ làm cho việc phải chăng nhất, sáng tạo và sau Đó phối hợp lại mang nhau và chấm dứt bằng một sản phẩm rút cuộc.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét