Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

21:48
Tin mới hôm nay cho biết điểm giới hạn tiếp theo dành cho các Người giám hộ của Thiên hà sau thế giới rạp chiếu Marvel thứ 2 của họ đi chơi trong Vol. 2 là Avengers: Infinity War.

Tin mới hôm nay cho hay ở ngừng thi côngĐây, lực lượng những người ko phù hợp vũ trụ sẽ gặp lần đầu tiên mang những anh hùng hùng mạnh nhất của trái đất.



với hai đội siêu anh hùng tới sở hữu nhau lần trước hết, nhân cách cứng cáp sẽ đụng độ. Người ngưỡng mộ đã tưởng tượng về thời điểm này trong 1 khoảng thời kì nhưng họ ko đơn độc trong việc dự báo nhóm khổng lồ này. The Guardians cast đang san sớt sự phấn khích của họ khi mà làm các vòng báo chí.

khi nó chấm dứt, nữ diễn viên Gamora Zoe Saldana với một Avengers cô đặc thù vui mừng lúc gặp trong Infinity War.

"Tôi sẽ nhắc Captain America vì tôi yêu Chris Evans tới chết vì những đứa trẻ của tôi yêu mến Cacca Mecca, chậm triển khai là các gì họ đề cập, họ kể rằng Cecca Mecca và mỗi ngày chúng ta phải thức dậy và chúng tôi phải chơi nhạc của Captain America mỗi Frickin 'ngày, "Saldana kể với ScreenRant. "Vì vậy, tôi rất muốn gặp Captain America, vì khả năng của anh ấy thật tuyệt vời như Hulk".

chí ít Gamora đã được màu xanh lá cây chung có Hulk.

Tin mới hôm nay cho hay nói chuyện sở hữu ComicBook.com, nữ diễn viên này đã mở ra các gì cô hy vọng sẽ thấy lúc 2 phe phái mạnh mẽ chia nhau màn hình vào năm 2018.

Saldana nói: "Tôi hy vọng rằng, mang tư cách là các Người giám hộ, chúng tôi có thể giữ được giọng nói của mình và chúng tôi chỉ cần thêm vào phần nhiều các khả năng này đối mang sự găng tay đang xảy ra với Avengers. "Tôi chỉ kỳ vọng rằng chúng tôi vẫn là những kẻ ngớ ngẩn mà chúng tôi sở hữu được mọi thứ bằng cách làm đa số những sai lầm tồi tệ nhất và chúng tôi chỉ với thể khiến cho mọi người cười. chậm tiến độ là tất cả!"

Đặt vào bối cảnh của 'Mixtape xuất sắc # hai,' Người giám hộ của Marvel của Galaxy Vol. 2 tiếp tục những cuộc phiêu bạt của đội lúc họ đi qua những phạm vi bên ngoài của vũ trụ. Người giám hộ phải chống chọi để giữ cho gia đình họ mới quen với nhau khi họ khiến minh bạch các bí mật của duyên do của Peter Quill. các kẻ thù cũ trở nên những đồng minh mới và những nhân vật mê say của fan mến mộ trong khoảng những truyện tranh cổ điển sẽ giúp đỡ các anh hùng của chúng ta khi mà vũ trụ điện ảnh Marvel tiếp tục tăng trưởng.

Người giám hộ của Galaxy Vol. 2 được viết và đạo diễn bởi James Gunn (Slither). Bộ phim đánh dấu sự trở lại của những Người giám hộ ban sơ, bao gồm cả Chris Pratt (Thế kỷ Jurassic) như Peter Quill / Star-Lord; Zoe Saldana (Star Trek vào bóng tối) như Gamora; Dave Bautista (Phóng viên) như Drax; Vin Diesel (Furious 7) là tiếng nói của Groot; Bradley Cooper (American Sniper) là tiếng nói của Rocket; Michael Rooker (Jumper) như Yondu; Karen Gillan (The Big Short) như Tinh vân; Và Sean Gunn (Gilmore Girls) khiến Kraglin. các diễn viên mới bao gồm Pom Klementieff (Oldboy), Elizabeth Debicki (The Great Gatsby, Everest), Chris Sullivan (The Knick, The Drop) và Kurt Russell (The Hateful Eight, The Thing).

Diễn viên Star Wars, Mark Hamill, đã mua thấy một sự sử dụng mới cho những lời phàn nàn của Donald Trump tweets, bằng bí quyết biến chúng thành cuộc hội thoại với nhân vật phản diện The Joker của Batman.

Hamill, người trước tiên đã lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Batman: The Animated Series vào năm 1992 và tiếp diễn thể hiện anh trong phim ảnh và các trò chơi điện tử từ khi chậm triển khai, đã đăng một bản thu âm của mình là The Joker vào thứ bảy.

Đoạn phim "The Trumpster quot # 1" và đánh # AnewJeer'sToast, tái hiện lại tin nhắn của năm mới Trump như là một mối doạ dọa trong khoảng nhân vật phản diện đáng sợ - và điều này rất thuyết phục.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét