Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chỉ khi chúng tôi nghĩ rằng hương vị kem chẳng thể với được một tẹo thông minh, 1 cái kem khác chứng minh chúng tôi sai.

Tin mới hôm nay cho biết theo Delish, Salt & Rơm ở West Hollywood là shop kem mới nhất để thu thập một nền văn hoá sau đây do trình đơn của nó phục vụ hương vị độc đáo, xoắn.

Tin mới hôm nay cho biết  Pear và Blue Cheese, Sôcôla Woodblock Lá, Pho mát Dê Nâu Đen và Baked Alaska, và Dầu Arbequina Olive Oil chỉ là một vài khoái cảm của đám đông, như Delish đã lưu ý. cửa hàng, khởi đầu ở Portland, hiện nay với năm địa điểm xung quanh L.A., đầy đủ đều mang hương vị đặc biệt.

mặc dầu mang một kicker đặc trưng. Người ái mộ ko chỉ thu hút được tới những thực đơn táo bạo, mà còn là chất lượng của kem. khi mà toàn bộ những mẫu kem sản xuất 10% chất béo thì Salt & Straw lại chiếm 17%. Điều này cũng có tức thị kết cấu là creamier hơn định mức. Mỗi mùi vị cũng được chế biến trong các lô nhỏ 5-10 gallon, đảm bảo độ tươi. Ích lợi?

mặc dù sự nức tiếng lâu đời của những hãng chế tác kem - họ đã hoạt động được sáu năm - Salt & Straw đã thu hút sự chú ý đa dạng hơn vừa qua. các hương vị nếm vị giác của họ đã được thực hành theo cách thức của họ trong LA Food Bowl, từ khi ngày bữa nay và kéo dài đến cuối tháng.

Theo Portland Tribune, người anh em ruột của ông Salt and Straw, Kim và Tyler Malek, ko tạo ra xi-rô ngô và GMOs giàu fructose. Đây chẳng phải là 1 kỳ công thuận lợi.

"Chúng tôi đã phải kiếm tìm trên thế giới cho một vài thành phần," bao gồm cả một xi-rô bắp rắn trong khoảng Đức ", Kim đề cập. "Tất cả những điều này đều tốn kém và đáng sợ, nhưng chúng tôi đã quyết tâm xây dựng nó trong mô phỏng buôn bán của chúng tôi."

có quý khách thường xuyên chờ đợi trong những trục đường dây dài bên ngoài cửa hàng để tu tạo, tuồng như mô hình kinh doanh của họ hoạt động phải chăng.

Ông nội của ông đã ra đời shop Ice Cream và Candy say mê của khu vực Washington, nhưng câu chuyện thế cục của Andrew Gifford thật đáng buồn, không ngọt ngào.

Trong cuốn hồi ký mới "We All Scream: Sự sụp đổ của Đế chế Ice Cream của Gifford", Gifford bật mí lần trước nhất anh ta bị lạm dụng về ý thức và thể chất.

Gifford đề cập có WTOP: "Thật khó để mang thể là đứa trẻ của sự lạm dụng chậm tiến độ, và mọi người đều nhắc rằng những người này lạm dụng chúng tôi là tuyệt vời và lý tưởng như thế nào".

Trong cuốn sách, anh đã diễn tả chi tiết các cú đánh đẫm máu trong tay của mẹ Barbara, dấu hiệu cả cha mẹ anh đều mắc bệnh thần kinh và nghiện rượu, và rộng rãi trò hề tàn tệ họ sẽ kéo anh lên.

khi Gifford mới 5 tuổi, một người bỡn cợt bác mẹ của mình tại Hồ Deep Creek đã để lại cho anh ta nỗi sợ hãi cả về nước.

Ông Gifford cũng bị bỏ rơi, ông nhắc, bởi Robert, cha của ông là Robert, người đã trở nên chủ toạ đơn vị vào năm 1980 sau khi ông bà Andrew qua đời.

Năm 1985, Robert Gifford biến mất, cùng có toàn bộ số tiền tài tổ chức, ước tính khoảng hai triệu USD.

Sau ngừng thi côngĐây, ông xuất bây giờ Atlanta để kiện con trai ông qua một di sản từ mẹ của Andrew, người đã chết trong 1 tai nạn xe tương đối năm 1999. (Bộ xống áo đã bị ném ra, Robert tắt hơi vào năm 2007.)

Kết quả là, sau gần 50 năm buôn bán, các cửa hiệu Ice Cream và Candy của Gifford đã đóng cửa.

bên cạnh đó, 1 quỹ ủy thác thiết lập cho Andrew rốt cuộc đã được cạn kiệt.

Gifford cho biết: "Tôi nghĩ rằng bà tôi đã để lại 1 khoản to ở chậm tiến độ, và bố hay lấy nó hoặc tiêu dùng nó để điều hành đơn vị.

Nhưng ông cho rằng động cơ phá hoại tổ chức là báo oán chứ không phải tiền nong.

"Tôi nghĩ bố muốn giết thịt những gì còn lại của cha mẹ mình. Tôi nghĩ anh đó bị ngược đãi nặng nài nỉ ", Gifford đề cập.

từ khi khi mới 9 tuổi và tiếp tục khoảng 1 năm, Gifford cho biết, mẹ anh đã đưa ra nhiệt kế mở và chăm chút đổ thủy ngân ra ngoài.

Cô thuyết phục anh ta rằng nó sẽ được sử dụng để đầu độc kem tại nhà máy của đơn vị ở Silver Spring, Maryland, nơi phần đông sản phẩm được khiến cho phần lớn các shop.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét