Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết thành ra, các gì đang với trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu tư vấn không hề là tương đối thuần tuý.
 
Tin tức 24h cho biết đã sở hữu một số cuộc chiếu tới bây giờ cho báo chí junket, người tham dự CinemaCon và khách mời tham dự buổi ra mắt thế giới vào tối thứ ba tại nhà hát Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt cung ứng cảnh nguồn vốn vay nhàng nhàng - ko mang spoiler ở đây! - nhưng không mang gì xảy ra sau những khoản nguồn đầu tư, khiến tiếng rên rỉ thất kinh từ những đứa ở lại cho đến sườn rút cục. UPDATE: Khán nhái quốc tế đã được đối xử mang 1 cảnh mới sau khi những khoản nguồn vốn vay.
 
Tin tức 24h cho biết điều chậm tiến độ cho biết, hoàn toàn sở hữu thể là Marvel mang thể bổ sung thêm một khoản nguồn đầu tư cho việc phát hành kịch bản, để cho người mua thanh toán thêm một tí cho khoản tiền tài họ. chung cục, "Captain America: Civil War" ko đạt được các rạp chiếu phim cho đến ngày 6 tháng 5, thành ra vẫn còn tất cả thời gian để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hành ca khúc đối lập lúc kể về các cảnh hậu tín dụng, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện với thể thẩm định 100% đối có Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong một thời gian dài 147 phút, bởi thế có lẽ rẻ nhất là không có cảnh tín dụng nào ... ngày nay.
 
Tôi đích thực ghét phim xấu. đôi khi mẫu gọi là "những bộ phim tồi" mang thể rất vui vẻ trong phương pháp mà họ tạo ra sự kinh khủng. chẳng hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim đam mê của tôi về bộ phim kinh dị đặc biệt này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù mang một số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã có Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity phần nhiều và nó đã làm việc trong hearkening trở lại cũ hot Shots! Và Naked Gun mà tôi say mê trong khi lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, không nhẫn tâm, và chỉ là tình cảm bất nghĩa. Mọi người luôn nhắc với tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng ít nhất bộ phim Đó mang trái tim và tâm hồn so với các hậu sự rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả 2 kinh nghiệm kinh khủng đó) . cho nên, sở hữu điều Đó, chúng ta hãy Quan sát 1 số rác rưởi và, vì sự phổ thông, chúng ta hãy từ khi năm 2013 - xuống:
 
trong khi tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ vì sao bộ phim cũng bị ghét bởi 1 số lượng lớn người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực bất nhẫn và nó nỗ lực làm nó phần nhiều vui vẻ và những trò chơi tại các điểm, đặc thù là sở hữu Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau lúc xem vào những thời khắc và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần nhiều hơn nữa. những thứ mang thể để lại cho trí mường tưởng thậm chí còn sợ hãi hơn các gì được hiển thị (ví dụ: 1 số những gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí mường tưởng của chúng tôi, thậm chí còn sợ hãi hơn các gì họ thực thụ tiết lộ cho Người xem), Đó là một bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn với thể đã được đưa vào account. một số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự ko công nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ mua bán văn phòng nghèo túng, 1 số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải tỉnh giấc dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: nghĩa vụ của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã ko khiến cho vậy, bởi vì bộ phim là một mớ hỗn độn về tính cách thức và giọng điệu. tỉ dụ, 1 cảnh trong phim bộc lộ viên chức vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị làm thịt chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn ác thiết yếu như thế nào, và với 1 ngón tay, cậu đó là một kẻ làm ác hoàn toàn, nhưng cậu ấy vẫn được trang bị các mẫu 1 lót đáy? Bộ phim rõ ràng có những điểm sáng của nó, Jim Carrey là hoàn hảo như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim quyết tâm hết sức để mang một trái tim (mà nó làm cho ở các điểm khác nhau), nhưng bạo lực là như vậy với tức thị ý thức và hí hước là tương tự (Mark Strong đã tạo ra một dòng gì Đó đặc thù, 1 anh hùng tốt chỉ là thấp như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao khi mà McLovin đã quyết tâm quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét