Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết gần đây, Trump đã lâm vào tình trạng bàn bạc có phóng viên của Fox News, Megyn Kelly, cho rằng cô đang ở thời kỳ của cô khi cô hỏi anh về lịch sử của anh khi đưa ra nhận xét về đàn bà.

Anh đập Kelly để nướng anh, nói rằng "bạn sở hữu thể thấy máu đang chảy ra từ mắt cô ấy, máu chảy ra trong khoảng cô đó - bất cứ nơi nào" trong cuộc tranh luận.

Tin tức 24h cho biết lúc người kỳ vọng của đảng cùng hòa được kêu gọi cho nhận xét không liên quan, ông khước từ xin lỗi. Đi xa hơn để nói rằng ngừng thi côngĐây là Kelly nợ ông một lời xin lỗi.

Ông đã tới Twitter để đánh lại những người chỉ trích của ông, viết: "Rất nhiều" chính trị chuẩn xác "kẻ ngu ngốc ở nước ta. Chúng ta phải quay trở lại làm việc và dừng phung phá thời kì và sức lực vô nghĩa! "

ứng viên tổng thống năm 2016 nhắc thêm rằng các nhận xét của ông về Kelly không được nhắc đến chu kỳ kinh nguyệt của cô - nhưng đối với mũi của người dẫn chương trình.

'Re. Megyn Kelly trích dẫn: "Bạn sở hữu thể thấy với máu chảy ra trong khoảng mắt cô ấy, máu chảy ra trong khoảng cô đó bất cứ nơi nào" (NOSE). Chỉ cần sở hữu ý nghĩ, 'anh đấy tweeted 3.58 triệu người theo của mình.

Tin tức 24h cho biết một thông cáo tạp chí chiến dịch được gửi đến Daily Mail Online bộc lộ cách mà Trump đã làm Kelly trông "thực sự tồi tệ" trong cuộc tranh luận về GOP, nói rằng: "Cô đấy là một mớ hỗn độn với sự phản ứng của cô ấy và hoàn toàn mất cảnh giác."

Nó tiếp tục: "Ông Trump nói" máu chảy ra từ mắt và bất cứ điều gì "có ý nghĩa mũi, nhưng muốn chuyển sang các chủ đề quan trọng hơn. Chỉ có một kẻ ngu si mới nghĩ được điều gì khác.

Trong chương trình Kelly File của cô, nhà báo đã có lời cuối cùng trong bộ phim Trump, nhắc rằng cô sẽ không xin lỗi vì đã khiến cho công việc của mình và đã đến lúc phải tiếp diễn.

Chủ nhật, ông Trump kể về Gặp Gỡ tin báo rằng ông sẽ chấm dứt quyền công dân và trục xuất mọi người nhập cư phi pháp ước lượng khoảng 11 triệu người khi mà hủy bỏ bất kỳ lệnh quản lý nào mà Barack Obama đã đưa ra để bảo vệ họ.

Trong một cuộc phỏng vấn phổ quát mang Chuck Todd của NBC, ứng viên tổng thống giảng giải quan điểm của ông về một số chủ đề bao gồm thỏa thuận hạt nhân của Iran, chính sách Trung Đông, phá thai và Hillary Clinton.

Về nhập cư, ông nói: "Chúng tôi sẽ giữ những gia đình có nhau, nhưng họ phải đi."

Được hỏi bởi chủ nhà Chuck Todd về các người di dân phạm pháp với thể ko với nơi nào khác để đi, Trump nói: "Chúng tôi sẽ làm việc mang họ.

"Họ phải đi ... chúng tôi mang một quốc gia, hoặc chúng tôi không có 1 đất nước", ông đề cập thêm.

Người buôn bán đề cập rằng ông sẽ thúc đẩy công đoạn trở lại quốc gia cho 1 số người nhập cư đã bị trục xuất.

Theo nghiên cứu cách đây không lâu của Pew, đề nghị của Trump có nghĩa là trục xuất hơn 11 triệu người.

Phát biểu của ông được trình chiếu 1 ngày sau khi ông xuất hiện tại Hội chợ bang Iowa. Ông đã cho con nít cưỡi trên tàu bay trực thăng của mình và hình ảnh ăn giết heo.

1 khách mời trẻ đã mời trên tàu chopper của ông đã hỏi Trump rằng ông với phải là Batman hay không mà ông trùm đã trả lời: "Tôi là Batman".

Trong bài báo vị trí đầu tiên của ứng cử viên, cũng phát hành chủ nhật, Trump kể rằng Mexico nên thanh toán cho một bức tường để ngăn chặn người nhập cư vào Mỹ.

Con số nhắc rằng chính phủ Mỹ nên thu giữ tiền chuyển về Mexico và tăng lệ phí visa cho những giám đốc và nhà ngoại giao Mexico đến nước này cho tới lúc nào nhu cầu được đáp ứng.

Trump nhắc rằng ông cũng sẽ nâng cao lệ phí về thẻ qua biên giới và thị thực lao động NAFTA cho công dân Mêhicô, cũng như tăng lệ phí tại những cảng nhập cảnh từ Mexico.

Từ khóa: tin tuc 24h

Ông chủ trương rằng Hoa Kỳ nên tăng gấp ba số lượng các nhân viên Nhập cư và Cải tạo hải quan và những doanh nghiệp nên được thuê để kiếm việc khiến cho từ công nhân thất nghiệp bản xứ trước lúc đề nghị thị thực cho các người từ nước ngoài.

Ông nhắc rằng những nhân viên ICE nên đồng hành với những cơ quan thực thi pháp luật địa phương nhắc đến những băng đội ngũ đặc biệt là những người phạm pháp ở nước này là những người thuộc các công ty tù hãm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét