Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, có 1 ý tưởng to cho điều chậm tiến độ.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, dùng cho những phiên bản lớn hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu tượng của nó và toàn bộ cà phê $ 1 giúp nâng cao tốc độ phát động năm 2017 trên một lưu ý cao, mặc dầu các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng không tăng.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay tăng một,7%, phục hồi sau lúc giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở chí ít 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của các nhà Đánh giá dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng to nhất toàn cầu đã lôi kéo thực khách từ những chuỗi khác. các chương trình khuyến mãi mới đây và hiệu suất vững bền của bữa sáng cả ngày đã giúp ích hồ hết, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ không tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn các người trở lại," giám đốc điều hành Steve Easterbrook nhắc về những chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước hết, McDonald's đã đưa ra Grand Mac to hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của mẫu bánh mì kẹp thịt Big Mac. Nó đã lăng xê các cái bánh mì kẹp giết thời kì hạn chế có một chiến dịch trong khoảng cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã không được kể trong cuộc gọi bữa nay. ngoài ra, Easterbrook đã nói ngắn gọn về việc tuyển dụng gần đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và 2 người bên ngoài khác khiến thí dụ về cách thức McDonald's đang đưa ra những quan niệm tươi mới cho các đơn vị quản lý quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục thay đổi thực đơn, nhà hàng và khoa học của mình để thu hút khách quen đến thăm thường xuyên hơn. ngoài ra, số lượt truy cập vào các nhà hàng, hoặc lưu lượng truy cập của Hoa Kỳ, vẫn ko tăng trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 có ít hơn 1 năm so mang năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi một ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tiếp giảm liên lạc tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia tăng "số lượng khách mời" là ưu tiên bậc nhất của McDonald's, Giám đốc vốn đầu tư Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng những thị trường bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng truy cập trong quý trước hết, khi mà thị phần Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược mang điểm yếu lớn hơn trong lĩnh vực công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm một,7% trong quý vừa mới đây nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại cửa hàng bán lẻ toàn cầu tăng 4% cũng vượt trội so có những nhà Tìm hiểu tăng một,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của xã Wall.

Cổ phiếu của McDonald nâng cao trong phiên giao dịch ngày thứ ba, tại một thời điểm thiết lập 1 mức cao mới của $ 141,99.

bây giờ McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt đất nước vào tuần tới của cái chữ Crafted của nó, trong Đó cung cấp bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. trong khi những chiếc bánh mì này sở hữu giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp tục nhấn mạnh những mặt hàng giá trị gia tăng bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong kiểm tra.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ chẳng phải là liều lĩnh," Easterbrook đề cập trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho nhiều khu vực phê chuẩn cộng tác có UberEats. Cuối năm nay phần đông các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người xếp đặt trước chuẩn y vận dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ bắt đầu chuyên dụng cho giết bò tươi trong các burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô đất nước sau khi thể nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong nỗ lực hiện đại hóa mẫu nhìn vượt ra ngoài Công trình sửa chữa nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các nhà thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, có màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong những tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết loại nhìn mới này là lần đầu tiên McDonald's Hoa Kỳ vươn đến những các kiến trúc sư với tác động để phục vụ các bộ đồng phục, mặc dầu Rivas đã làm việc có mẫu nhìn của bộ phận U.K. ngoài ra, một số người nhớ lại rằng McDonald's đã nghĩ suy về 1 đơn vị thiết kế cách thức đây nhiều năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã suy nghĩ về việc điểm trang đồng phục của mình mang sự giúp đỡ của những người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và những người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét