Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết tiên phong gối yếu trước ngày trước tiên là điều phải chăng. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? không nhiều lắm. Đáng buồn thay, đầy đủ chúng ta đều phải đối phó sở hữu cái thứ 2 thường xuyên hơn: Đau đầu gối là cội nguồn số hai gây ra chứng đau mãn tính, sở hữu hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề chẳng hề là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị tác động bởi các cơ quanh đó, giống như các quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối ko bao giờ hoạt động cách thức ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được ngoại hình," Jill Miller, giáo viên yoga và huấn luyện viên của Yoga Tune Up giảng giải.

các thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), các quad yếu hoặc hamstrings, hoặc trạng thái mạn tính như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công việc của bạn: Ngồi ở bàn làm việc cả ngày với thể tạo ra sự mất thăng bằng trong thân thể bằng cách thức khiến cho yếu cơ bắp, Miller kể. (Xem thầy thuốc hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để sắm ra nguồn cội gây ra đau đặc thù của bạn.)

Xem tin tức cho biết những sự mất thăng bằng này có thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy những bài tập yoga nhất mực (đặc biệt là thăng bằng một chân) mang thể gây bít tất tay cho đầu gối, khi mà phong thái ngồi xổm và phơi nắng với thể cải thiện sức khoẻ của chân và giảm thiểu sự kích thích đầu gối. Đối với bất cứ ai bị đau đầu gối, điều quan yếu là thực hiện có nhận thức và ổn định đầu gối bằng cách hăng hái ký kết những cơ xung quanh họ, Miller đề cập.

Điều chậm tiến độ đang được nói, sở hữu một số đặc điểm cụ thể có thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một vài vấn đề mang thể là vấn đề ví như thực hiện ko xác thực. chậm tiến độ là lý do tại sao phải chăng nhất bạn nên mua một giáo viên có kinh nghiệm mà bạn tin tưởng và để họ hướng dẫn bạn. Steven Cheng, 1 giảng viên yoga được chứng thực và chuyên gia của Greatist nhắc. ngoài ra, hãy cứng cáp để giáo viên của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. cuối cùng, hãy nhớ: "Nếu một phong độ không cảm thấy tốt, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc ko làm nó", Miller nói.

Theo Thể thao Anh, sở hữu phổ biến người tham dự những sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã nâng cao 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng với số lượng lớn hơn bạn đập những hè phố, bạn mang thực hiện các giải pháp ngừa thích hợp để kiểm soát an ninh bản thân chống lại thương tích ko ?

nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận khích lệ sẽ bị chấn thương trong một niên học, mang 40% những thương tích tác động tới đầu gối, thành ra điều quan trọng là phải lắng nghe đầu gối của bạn. "Không đau, ko đạt được" với thể là đúng cho tập tành thể dục thẩm mỹ hoặc tập luyện sức mạnh, nhưng khi kể tới khớp, đau thường là một tín hiệu của 1 vấn đề. Nó sở hữu thể nghiêm trọng chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và có khả năng nguy hiểm hơn và gây tổn hại hơn khi sử dụng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người lính trên bất kể.

Ngay cả với giày dép tốt nhất, phong độ thấp nhất và bí quyết tập huấn và điều dưỡng phải chăng nhất, nhóm trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối khi bạn hạ gục một chân có đầu gối tương đối cong với thể lên đến bảy lần trọng lượng cơ thể của bạn, Đó là to.

số đông những cơn đau đầu gối ở những người luyện tập cho 1 cuộc chạy marathon là do sự quá vận tải của những mô do tiêu dùng quá mức. cách rẻ nhất để tránh điều này là dành gần như thời kì để dần dần tập tành và hạn chế khiến cho việc quá nhanh để có thể thích nghi với thời kì phù hợp để nâng cao sức ép mà bạn đang trải qua. Việc với được giày dép thấp nhất với thể cũng là điều cần yếu, nhưng ví như bạn mới khởi đầu và giả dụ bạn mang bất cứ mối quan tâm nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải với Nhận định chuyển động bằng video do 1 chuyên gia về vật lý trị liệu sở hữu trình độ hoặc chuyên gia sinh học giỏi thực hiện. phổ quát người có số đông các loại thói quen xấu hoặc thiếu hụt phong độ mà với thể đáp ứng rất tốt để đào tạo thích hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét