Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đã hơn 5 năm nhắc từ khi cả nước yêu dấu lần đầu tiên gặp tai nạn của Blake Shelton bằng cuộc thử giọng mù quáng của Pistol Annies trong bộ phim thứ 2 của The Voice. Shelton kể có ET: "Tôi nghe giọng nói này khởi đầu hát, và nó rất quen thuộc, nhưng nó cũng giống như dòng mà tôi chưa bao giờ nghe". "Ngay ngay tức khắc, cô đấy giống như 1 ngôi sao đang đứng ngừng thi côngĐây - 1 điều không thể giải thích được rằng cô đó mang về cô đấy đã chia cô đó khỏi các người khác trên thế giới."
 
Tin mới hôm nay cho biết sau ngừng thi côngĐây, chỉ mới 17 tuổi, cạnh tranh có đội Blake, RaeLynn rút cục đã được đào tạo viên của cô đưa về nhà trong suốt trận tứ kết. Và chậm triển khai là lúc công tác thực thụ bắt đầu.
 
"Tôi đã đi thẳng tới Nashville, bắt đầu viết trong khoảng thứ 2 tới thứ Sáu, sau ngừng thi côngĐây lấy mông của tôi vào một dòng xe tải", cô gái 22 tuổi kể mang ET. "Tôi đã đi đến đầy đủ những đài phát thanh ở Mỹ, đã sẵn sàng trong các trạm xăng, sống ở Starbucks và Chick-fil-A - ngừng thi côngĐây là cách mà bạn phải làm."
 
Tin mới hôm nay cho biết trong thời gian chậm triển khai, cô đã phát hành EP 5 ca khúc với Big Machine Label Group (ngôi nhà cũ của Taylor Swift) và đã phá tan vỡ bảng xếp hạng Billboard hot 100 mang single chính là "God Made Girls". Cô đã lưu diễn mang cả Shelton và Miranda Lambert nức tiếng của ông, đa số lần, và, theo ước lượng của cô, đã viết hơn 200 bài hát. Giọng đề cập của RaeLynn ngày một mạnh mẽ hơn, sáng tác của cô gái hơn và nhìn cô đấy chín chắn hơn, kinh doanh những bông hoa trong mái tóc vàng dài của cô đấy cho hình xăm, một viên kim cương vừa căn vặn và 1 viên kim cương nhỏ trên tay trái của cô đấy trong khoảng chồng Josh Davis, người mà cô đấy cưới vào tháng 2 năm 2016 và Người chỉ mới hồi tháng trước đã được tập huấn căn bản trong quân đội Mỹ.
 
Rae, như cô được biết tới mang cả bạn bè lẫn người ái mộ, so sánh nó sở hữu trải nghiệm đại học, cực điểm là trong 1 luận đề: album đầu tay của cô, WildHorse, ra vào ngày 24 tháng 3.
 
Bà kể về kinh nghiệm sau lúc chuyện trò của mình: "Khi bạn là sinh viên năm nhất, bạn sẽ thay đổi phần đông trong bốn năm ngừng thi côngĐây và tôi đã đổi thay số đông. "Tôi rất hàm ân vì tôi đã đợi cho đến ngày nay để đưa ra giấy má của tôi, bởi vì tôi biết tôi kiêu hãnh về thu âm này."
 
thực tế là The Voice vẫn chưa phát động được một siêu sao đích thực sẽ không bị mất khi RaeLynn (sinh ra Racheal Lynn Woodward) hoặc người cố vấn của cô, Shelton. khi chương trình quay cuồng qua mùa thứ 12 trong sáu năm của NBC, cả hai bên đang làm trường hợp của họ để đổi thay sự nói chuyện ngừng thi côngĐây.
 
"Đây là điều của tôi," Rae nói thật. "Không với chương trình ca hát nào sẽ khiến bạn trở nên siêu sao, điều gì làm cho bạn trở thành siêu sao là các gì bạn làm cho sau chậm tiến độ."
 
RaeLynn mang thể đã không chọn Adam Levine làm cho tập huấn viên của mình, nhưng anh đấy đã chứng tỏ là 1 người cố vấn mạnh mẽ như nhau. Cô nhớ lại các lời khôn ngoan mạnh mẽ nhất của anh.
 
"Mọi người muốn phát triển thành 1 ca sĩ bây giờ muốn với được thành công tức tốc và tức tốc và lập tức," ông nhắc, "nhưng nó đã cho tôi 10 năm, phải mất Blake 10 năm để có được nơi chúng tôi ngày nay. Muốn đưa công việc ngừng thi côngĐây vào, '"cô echo. "Vậy ai hỏi tôi, 'Tôi mang nên khiến cho The Voice?' Tôi thích, "Tất nhiên bạn nên làm The Voice! Bạn nên học trong khoảng kinh nghiệm chậm tiến độ, bạn sẽ sở hữu được người ngưỡng mộ." Tôi nói, "Nhưng nó ko ngừng lại khi The Voice kết thúc, bạn chẳng phải là một siêu sao vào thời điểm chậm tiến độ.Bạn còn số đông công việc để khiến.
 
lúc Jackie Hoffman ký hợp đồng làm cho quản gia Joan Crawford, Mamacita, trong loạt tuyển tập FX Feud: Bette và Joan, cô nghĩ rằng bộ phim sẽ mở cánh cửa cho dinh thự Hollywood của nữ diễn viên này để nói: "Tôi có thể giúp gì cho bạn?" Nữ diễn viên khiến việc lâu năm - bạn đã nhận ra cô đấy trong mọi thứ trong khoảng gia đình Addams trên Broadway tới các người cạnh tranh của Hulu - đã ko nhận ra rằng cô ấy sẽ được dán nhãn là "nhân vật đột phá" và "cảnh ăn cắp" của giám đốc điều hành dịch vụ Ryan Murphy.
 
"Thật tuyệt vời", Hoffman nói mang ET trong một khoảng thời gian ngơi nghỉ từ những buổi tập dượt của Charlie và Nhà máy Sôcôla, vở nhạc kịch Broadway được chuyển thể trong khoảng cuốn tiểu thuyết cổ điển của Roald Dahl vào 23 tháng 4 tại hí trường Lunt-Fontanne - cùng buổi tối có 1 đêm chung kết của Feud. "Đại lý của tôi nhắc," Tôi đã quản lý được một điều rất nhỏ và biến nó thành 1 điều to tát. Tôi thực sự là một nữ vương nhỏ, ko với diễn viên nhỏ, chỉ là những phần nhỏ, nhưng ngừng thi côngĐây là vì tôi đã lấy hết hầu hết ".
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét