Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Kendrick Lamar đang chuẩn bị cho chương trình Coachella vào cuối tháng này và hiệu suất của anh sẽ được trình chiếu trực tiếp trên YouTube, cũng như đĩa đơn và video chính của "Humble". Cốt truyện trước đây với một số bức ảnh che mệnh chung tại Big Sean, và sở hữu thể là Drake, khi mà bộ phim thứ 2 mang lại hiệu quả kinh tế hơn cho K-Dot. sản xuất của "Humble" phát xuất từ nghệ sĩ Mike Will Made-It, người sở hữu hai lần đánh bại trong album, và chúng tôi chẳng phải hay biết chút nào về nó.
 
Tin mới hôm nay cho biết Damn có các gương mặt quen thuộc đã từng làm cho việc mang TDE trong quá khứ, bao gồm ca sĩ Anna Wise và nhà cung cấp Sounwave, DJ Dahi và Terrace Martin; Cũng như một đôi người mới tới như Zacari và Steve Lacy của Internet sẽ được nâng cao cường nhờ đóng góp vào 1 trong các album to nhất sẽ ra mắt vào năm 2017. Oh, và mang Rihanna và U2.
 
Album 14 ca khúc sở hữu cất những đoạn cắt nhỏ như "Lust", "Love", "Fear", "God", và có nhẽ là tiêu đề đáng hăm dọa nhất, "Duckworth" - tên thật của Kendrick.
 
Chúng tôi sẽ không sửng sốt ví như anh đấy trình diễn 1 số bài hát mới cho hàng ngàn khán giả tham dự lễ hội âm nhạc kéo dài 2 tuần.
 
Sự đồng thuận chung là 2 album trước của K-Dot, đứa trẻ rẻ, tỉnh thành m.A.A.d và lớn Pimp a Butterfly, là các tác phẩm kinh điển. Anh ta mang thể đi cho ba-peat? Phát ra album mới của anh ở đây.
Tin mới hôm nay cho biết lúc hãng phân phối đồ trang sức Goyard của Paris được hỏi giả dụ DJ Khaled đang tung ra 1 dòng áo khoác của Goyard vào ngày chủ nhật (28 tháng 8) MTV Video Music Awards, nhãn hiệu này đã tweet rằng chiếc áo khoác này là "tổng số giả mạo" vào thứ ba (ngày 30 tháng 8 ).
 
Goyard là 1 hành lý xách tay và phụ kiện đẳng cấp, vì thế những mặt hàng thời trang như nón, áo sơ mi và áo khoác ném bom giống như dòng Khaled đã mặc vào chủ nhật ko phải là sản phẩm mà họ bán.
 
"Hy vọng DJ Kahled (sic) đã dùng khăn lụa Goyard xịn [để làm cho áo khoác], tôn trọng Goyard và ko để xúc tiến việc làm hàng nhái mạo", đơn vị nói trong tweet đã bị xóa.
 
Điều này đã xúc tiến phản ứng của DJ Khaled trong khoảng nhà cung cấp chính Key Key: "Họ không muốn tôi tiêu dùng cái khăn REAL @Goyard cho nên tôi đã làm!"
 
với vẻ như Khaled đã mang phong cách áo khoác giống như thợ may của Hip Hop Dapper Dan sẽ tùy chỉnh Louis Vuitton và MCM gear ra khỏi vải thật hoặc da trong suốt thập niên 80 và 90 trước lúc những nhãn hàng bắt đầu tiêu dùng các chữ dòng của riêng mình cho những miếng áo quần.
 
Dapper Dan rút cuộc đã bị đóng cửa bởi Feds và giả dụ Khaled của áo khoác ko được khiến cho trong khoảng lụa Goyard thực tiễn thì họ sẽ với cơ sở vật chất để kiện những ông trùm cho vi phạm nhãn hàng, theo Luật bắt mắt.
 
Goyard xác nhận rằng Khaled thực thụ đã tiêu dùng các loại khăn lụa đích thực để phục vụ dòng áo khoác, nhưng giả dụ họ muốn đưa Boss WeThe Best về hợp pháp, họ sẽ với 1 cuộc bàn cãi âm thanh vì họ chẳng phải là dịch vụ xống áo và áo khoác sở hữu thể gây ra một số lầm lẫn với người dùng cũng như khuyến khích việc làm cho fake giấy in Goyardine hình học của họ.
 
Cả Khaled và Goyard đều đã thực hiện qua bàn luận Twitter của họ, cho nên 1 vụ kiện chẳng hề là mang khả năng.
 
Khaled nhất quyết rằng anh vẫn tiếp diễn khiến cho các bộ xống áo bằng lụa và khuyến khích hồ hết các người theo anh đi sắm tìm với Goyard.
Cô ấy sở hữu thể không hề là người hâm mộ của anh ta, nhưng Vince Staples đang bảo vệ quyền của 1 người mẹ Cơ đốc bốn mươi bốn tuổi để xóa bỏ âm nhạc của mình trong 1 đoạn phim bị lây lan vì gần như các lý do sai lầm vào đầu tuần này.
 
Người mẹ ko tên đã đưa ra một cuộc phiêu bạt xúc động về cảm xúc với giọng ca của Vince Staples trong 11 phút sau khi cô vô tình nghe thấy bài hát "Norf Norf" trên radio. Trong video (và bản remix rap), cô đọc lời bài hát cho bài hát, thỉnh thoảng ngừng lại để đảm bảo cô đấy không khóc.
 
kèm theo, người mẹ đã bị thu hút trên những công cụ truyền thông thị trấn hội vì phản ứng xúc cảm của cô có lời bài hát của Staples - ko chỉ vì thái độ của cô hình như chở che đối sở hữu toàn cầu, mà còn để đọc lời bài hát rõ ràng khi mà đứa con gái nhỏ của cô chơi đùa.
 
Nhưng người đàn bà đã sắm thấy 1 người bảo vệ không tưởng trong hình thức của Staples mình. Người độc lập đã Con số rằng Staples đã lên tiếng chống lại việc điều trị mà phụ nữ Đó đã nhận được trên những tuyến đường thời kì Twitter. "Tôi không thực thụ mang đa dạng điều để nói về video - tôi không nghĩ nó thật buồn cười," Staples kể.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét