Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã có sự đổi thay trong kế hoạch của The CW đối sở hữu CW. ban sơ, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người rút cuộc phục vụ như là một phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong Đó siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là dòng chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng hiện giờ thì CW đã chọn để quay 1 phi công Flash độc lập truyền thống thay vì làm cho 1 phi công khiến cho nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. sở hữu các tập 8 và 9 chuyên dụng cho như là 1 câu chuyện cội nguồn, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để làm cho đầu tay của mình - trang phục màu đỏ và rất nhiều trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ khiến điều Đó trong phi công. lực lượng thông minh vẫn giữ nguyên, cùng mang các đồng tác kém chất lượng Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cộng có Melissa Kellner Berman đồng sản xuất.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau khi đồng thiếc CW cắt giảm các tập 8 và 9 đã được nhận được toàn bộ. Việc quay một phi công Flash độc lập sẽ cho phép người sáng tạo có thể khiến rẻ hơn câu chuyện của siêu anh hùng và toàn cầu của mình bằng ngân sách lớn hơn, vì ngân sách thử nghiệm cao hơn đáng nói so sở hữu các chương trình tập. trong khi ko còn là 1 spinoff thổi hầu hết, Flash vẫn sẽ được gắn chặt mang vũ trụ Arrow nhắc tính từ lúc nhân vật (như Barry Allen) lần trước hết được giới thiệu ở chậm triển khai. Theo ánh sáng của lệnh phi công, không rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ biểu hiện Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào tới anh ta. những nhà cung cấp Arrow sẽ trao đổi về ý tưởng của họ cho tập này có CW trong tuần đến. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là một điều tra viên cảnh sát thăm dò của cảnh sát viên trung tâm thị thành, người đã tới Starling để coi xét 1 loạt các vụ cướp không giải thích được mang thể có can hệ đến 1 bi kịch trong dĩ vãng của ông ta. 1 người mến mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị sợ hãi bởi Mũi tên không tinh thần được rằng khiến việc mang Oliver và Felicity để giải quyết vụ án đã đưa anh ta vào toàn cầu nghiêm trọng của nghi tiết.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tấn sĩ Leonid Pavel đã bị CIA tróc nã, anh ta mất tích sau lúc làm cho việc tại một cơ sở vật chất hạt nhân của Nga, nhưng cách đây không lâu lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta mang gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố với một số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, một bản tin là chính xác, chậm tiến độ là 1 phần của những phần trước hết, một mẩu nhỏ để nói về một chiếc virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của 1 dòng virut trước nhưng không nhiều. Trên hết, Empire đã đăng 1 bản ghi nhớ, một bản ghi chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng cách nào chậm tiến độ kết nối với mọi thứ. Vậy Basil với ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu trước hết của CIA bộc lộ về tiến sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và phần nhiều thông tin về anh ta và phương pháp anh ta muốn, mang phần đông điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, ko người nào biết được, thậm chí cả Wired kể "tại sao các con gián muốn tìm ra anh ta là 1 điều bí hiểm, thậm chí sở hữu chúng ta." mang gì để mua ở đây?

 

mặc dù số đông mọi người chú ý đến Comic-Con sau lúc nhận ra The Avengers bị chú ý tới đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thử nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), những người mến mộ truyện tranh cũng rất vui mừng lúc biết rằng các người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi tới những rạp chiếu vào ngày 1 tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh có 1 hàng ngũ gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. người nào là địa ngục là các kẻ này?

 

phần đông người không biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ lúc bạn là fan ái mộ của truyện tranh Marvel, lần đầu tiên bạn nghe đề cập về đội siêu anh hùng vũ trụ này sở hữu thể đến lúc các tin tức đánh vào internet. Và xem đây là một trong những cuộc hội ngộ lạ nhất của những nhà kiểm soát an ninh thiên hà mà màn hình to sẽ bao giờ trông thấy, chúng tôi cho rằng nó sẽ khiến cho bạn đọc của chúng ta chú ý tới từng thành viên trong lực lượng và kể về những gì chúng ta sở hữu thể thấy từ bộ phim đầy tham vọng này của Marvel Studios. rút cục, với số đông điều để Đánh giá về 1 lực lượng vũ trụ giữa các thiên hà với 1 con gấu trúc với tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số các thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều Đó.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét