Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết mang sự thành công của Iron Man, Captain America, và The Avengers, ko mang gì sửng sốt khi các ngôi sao Hollywood như Cate Blanchett, Jeff Goldblum, và Michael Keaton đang tham gia vào bộ phim to của Marvel.

Tin mới hôm nay cho biết tuy nhiên, 1 diễn viên đã chống lại hạt và từ khước 1 lời mời trong khoảng phòng thu Disney: Matthew McConaughey được mời tham dự một phần của cha của Star Lord trong Guardians of the Galaxy Vol. hai, một vai trò mà cuối cùng đã đi đến Kurt Russel.

vì sao diễn viên Interstellar miễn cưỡng tham gia bộ phim? Theo cuộc phỏng vấn mới nhất của anh sở hữu Playboy, McConaughey đã bị yêu cầu chọn giữa Guardians và bộ phim The Dark Tower của Stephen King.

"Tôi thích Guardians of the Galaxy," ông đề cập sở hữu ấn bản này, "nhưng những gì tôi nhìn thấy là" Đã thành công, và hiện nay chúng ta mang chỗ để khiến cho 1 phần đầy màu sắc cho 1 diễn viên tên tuổi to khác "Tôi cảm thấy như 1 Sửa đổi.

"The Dark Tower kịch bản được viết rất tích cực, tôi thích đạo diễn [Nikolaj Arcel] và anh đó, và tôi mang thể là người tạo ra, tác giả của cuốn Man in Black-a.k.a. Devil-trong phiên bản của cuốn tiểu thuyết Stephen King. Chúng tôi đã khiến cho việc trước tiên. chậm triển khai là một bộ phim kinh dị tuyệt vời diễn ra ở một lĩnh vực khác, 1 vũ trụ luân phiên, nhưng nó có số đông căn cứ.

"Chẳng hạn, khí giới của Gunslinger ko phải là 1 thứ ánh sáng hay một chiếc gì đó; ngừng thi côngĐây là một khẩu súng sáu. Tôi rất thích thú lúc tiếp cận nhân vật của tôi như thể tôi là ma quỷ đang sở hữu 1 khoảng thời gian vui vẻ, được bật bằng cách lột trần sự liều lĩnh của con người bất cứ nơi nào anh ta mua thấy chúng. "

Tin mới hôm nay cho biết The Dark Tower dự định ​​sẽ bắt đầu 1 chương trình nhượng quyền thương mại dài, dẫn đầu bởi Idris Elba, người cũng sở hữu mặt trong Rạp phim Marvel Cinematic Universe như Heimdall trong series Thor. có lẽ cặp đôi này với thể đàm luận ghi chú và McConaughey sở hữu thể tậu ra những gì mà Marvel đã đánh mất.

gần đây, ngày phát hành của The Dark Tower đã bị đẩy trở lại. Được biết, với 1 lo lắng rằng việc chuyên chở các hiệu ứng đặc trưng của bộ phim sẽ không được hoàn tất kịp thời do ngân sách khiêm tốn của bộ phim so mang đối thủ của Marvel.

ko bao giờ lưu ý đến ma cà rồng ... Đó là luật sư những người thực thụ là kẻ hút máu! hai câu chuyện chính đang nổi lên liên quan đến thể loại kinh dị, và chúng tôi cho rằng chúng tôi sẽ gói nó thật đẹp và gọn ghẽ cho bạn ngay đây!

trước tiên, theo TMZ, người sáng tạo ra truyện tranh The Rook cho rằng nhân vật chính của The Dark Tower, Roland Deschain của Stephen King, dựa trên nhân vật chính Restin Dane. Anh nói Deschain với các nét tương đồng vượt trội sở hữu Dane chứ không hề chỉ là những chiếc tên viết tắt của họ - cả hai đều là những "anh hùng phiêu dạt lãng mạn lãng mạn, quái vật, quasi-im lặng, lãng mạn lãng mạn", ăn mặc như một chàng cao bồi mặc dầu chẳng hề là trong khoảng Old West - Trong cả 2 cuốn sách đều giống nhau.

Theo những tài liệu ... nhân vật Restin Dane trong hơn 5 triệu báo chí truyện tranh trong khoảng năm 1977-1983 bao gồm cả của riêng mình và Eerie, và vua thừa nhận ông đã đọc những câu chuyện chậm triển khai. Cuốn sách trước nhất trong loạt Dark Tower của King được phát hành vào năm 1982.

bên nguyên, người mà TMZ ko tên, nghĩ rằng chậm tiến độ không chỉ đơn giản là một sự ngẫu nhiên mà Roland giống như Restin, và anh ta muốn King of Horror chiếm hơn 500 triệu USD để tách anh ta ra.

Tháng 2 năm sau, đạo diễn Nikolaj Arcel phát hành bộ phim điện ảnh và truyền hình đầu tiên của series Stephen King, The Dark Tower. Năm 2007, ý tưởng về việc tiêu dùng tác phẩm khổng lồ của King được J.J. Abrams và đối tác của ông trong Lost Damon Lindelof. Sau hai năm chỉ trích Công trình, trại của Abrams lặng im và đạo diễn Ron Howard đã cầm ngọn đuốc, nỗ lực để có được 1 bộ phim Dark Tower và loạt phim truyền hình từ 2010-2015. Năm ngoái, Arcel nhận nhiệm vụ chỉ đạo và 1 kịch bản hoàn chỉnh từ Akiva Goldsman Jeff Pinkner. tiêu dùng kịch bản làm cho cơ sở, Arcel đã viết lại bộ phim mang Anders Thomas Jensen, một nhà văn Đan Mạch. Năm nay, bộ phim đã quay ở cả New York và Nam Phi và cảnh quay trước hết dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tuần rút cục của tháng 10. Đó là một thời gian thú vị đối có The Dark Tower, vì phổ biến thông báo hơn về bộ phim sẽ như vậy như thế nào nhưng lại khác sở hữu tiểu thuyết gốc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét