Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết 2 lần, vẻ đẹp cô gái tóc vàng Kelly đã nói về sự thương tổn của mình khi bị phản bội, mỗi lần nhắc rằng chậm triển khai không hề là người chồng hiện giờ của cô, Doug Brunt, nhưng ko bao giờ dọn sạch mối quan hệ trước nhất của bác sĩ Dan Kendall.

Tin mới hôm nay cho biết nhưng hiện tại, trò chuyện lần trước nhất, Kendall nói sở hữu Daily Mail Online trong 1 cuộc phỏng vấn độc quyền về sự khó chịu của anh ta đã được những bóng của ông qua các tuyên bố của mình.

Tin mới hôm nay cho biết Kendall, 45 tuổi, nhắc khi ông ngồi trong ngôi nhà trị giá hai triệu đô la Mỹ của mình ở ngoại ô Vienna, Vienna, Virginia. "Tôi có thể nói kiên cố 100% rằng tôi hoàn toàn trung thành mang Megyn".

"Khi cô đó đưa ra bình luận về điều chậm triển khai ko phải là trong cuộc hôn nhân hiện giờ của cô, nó đã làm cho tôi phiền một chút vì tuồng như cô đó đã gợi ý Đó là tôi", anh đề cập thêm.

"Tôi đã nhắn tin cho cô vào lúc chậm tiến độ và cô đó xin lỗi. Tôi nghĩ tôi là một người chồng tốt. '

Kendall, nay là thầy thuốc gây mê bậc nhất và là thầy thuốc điều hành cơn đau, cho biết ông tin rằng ông biết rõ người nào là người lừa dối Kelly, nhưng không mách nhỏ danh tính vì sự tôn trọng của bà.

Kendall và Kelly đã thành thân vào năm 2001, chỉ sau 18 ngày sau ngày 11 tháng 9 với hẹn hò sắp bốn năm. Họ đã ly dị một phương pháp gần gũi vào năm 2006 và cô ấy đã dọn ra một ngôi nhà cách thức chậm tiến độ chỉ 200 yard để họ sở hữu thể tiếp diễn.

Nhưng bất cứ phấn đấu hòa giải nào cũng thất bại và giờ đây cả 2 vợ chồng đều vui vẻ tái hôn mang những gia đình trẻ.

ngoài ra, Kelly, 44 tuổi, chưa bao giờ vượt qua người đàn ông lừa dối cô, đưa ra công chúng chí ít 2 lần.

Lần trước nhất là vào năm 2011 trong một cuộc phỏng vấn với Hoa Kỳ vào cuối tuần. Bà nói mang tờ báo rằng Anthony Imerian bị thất lạc ở New York đã gửi cho bà 1 'giấy báo' sau khi đứa con thứ hai của bà được sinh ra.

Weiner, người đã thành thân, đang ở giữa 1 vụ điều tiếng sau khi tweet các hình ảnh minh hoạ về mình mang một số phụ nữ.

Rồi hai năm sau, trong chương trình riêng của mình, Kelly lặp lại lời buộc tội. Cô đã gây sốc cho khách mời trên không, biên tập viên của Fox Online, Chris Stirewalt, trong một cuộc nói chuyện về luật sư Eric Holder ký kết trên một lệnh khám xét cho phóng viên.

OK, tôi có, và tôi kiên cố rằng hồ hết khán giả của chúng tôi sở hữu - không phải là chồng tôi đương nhiên," Kelly nhắc.

Và để tôi kể cho bạn biết người ngừng thi côngĐây khiến cho gì khi họ bị bắt. Họ xin lỗi! Họ kể sở hữu bạn rằng họ ân hận, rằng họ xin lỗi, và rằng họ sẽ ko khiến cho lại. Và Đó là những gì họ làm cho khi họ bị bắt, đúng không? Nhưng nó mang thiên hướng là như vậy, đã làm cho nó một thời gian ... '

Sau chậm tiến độ, cô quay lại bàn thảo về Holder và những chứng cứ kiếm tìm của mình mà ko mang bất kỳ lời giảng giải nào cho sự bùng nổ của cô.

Kendall chưa bao giờ nhắc về thời gian của mình mang Kelly trước lúc phỏng vấn mang Daily Mail Online. Ông thậm chí ko phấn đấu tu bổ một số bài báo trực tuyến miêu tả cuộc hôn nhân của họ là "sống ngắn", thậm chí đa dạng người kể rằng họ ly dị trong vòng một năm đám cưới của họ.

Tôi đã rà soát Frommers cho một nơi lãng mạn để bắt buộc nhưng khi chúng tôi tới chậm tiến độ, nó đã đầy người Mỹ và cô ấy đề cập rằng cô đó ghét nơi này.

cuối cùng cặp vợ chồng hạnh phúc chuyển đến New York và sống cùng nhau trong khu vực Battery Park ở Manhattan. Sau chậm triển khai họ chuyển tới Baltimore và sau Đó trở lại Chicago, nơi họ cưới nhau.

Kendall kể rằng ông đã sẵn sàng để khắc phục. Anh đấy đã tậu một chiếc nhẫn xoàn và đưa bạn gái mình đi Paris vào một dịp cuối tuần lãng mạn. Megyn ko sở hữu ý tưởng rằng ông có ý định buộc phải mang cô khi mà ở thủ đô nước Pháp.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét