Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chúng tôi đã xếp hạng đầy đủ thứ trong những ngày đề nghị của chúng tôi - phần nhiều mọi thứ tới các nhân vật Family Guy hài hước nhất đối mang vai diễn thấp nhất của Tom Cruise, nhưng không sở hữu gì khó hơn việc xếp hạng vào một trong các mục hoài cổ nhất trong danh sách: phần lớn thời gian.

Tin mới hôm nay cho biết mặc dù chúng tôi tin chắc rằng Pepsi có vị như rác, và những nhãn hàng khác nên đứng sau Coca-Cola, chúng tôi đang kiếm tìm 1 số cửa sổ pop-up bất ngờ trong 10 loại soda hàng đầu của chúng tôi. Dọc vào các gì kiên cố sẽ là một cuộc tranh biện nặng nài nỉ về nước tiểu khát, một số trong Đó sẽ làm cho bạn khóc cho đứa trẻ bên trong của bạn để đi ra và chơi.

bởi thế, hãy lướt qua sô-cô-la mười lần trước hết, và xem liệu bạn với đồng ý với bạn và muốn chúng tôi ở mức cao nhất, hoặc không đồng ý với chúng tôi và muốn giết chúng tôi.

một nghiên cứu gây sốc cho thấy những người đàn ông cắn quá nhiều cola có thể làm cho tổn hại đến tính đàn ông của họ.

Tin mới hôm nay cho biết các nhà khoa học bật mí rằng uống 1 lít đồ uống có ga mỗi ngày với thể làm cho giảm số lượng tinh trùng lên tới 30% và dẫn đến rối loàn cương dương.

Nghiên cứu được tiến hành tại Bệnh viện Đại học Copenhagen cho thấy các người tự xếp mình là người nghiện cola với bơi lội kém hiệu quả hơn những người tránh uống.

Nghiên cứu trên 2.554 nam giới, và phát hiện ra các người nghiện cola có lượng tinh trùng trung bình là 35 triệu mỗi milliliter, so với 56 triệu mỗi mililit trong số những người tiêu thụ ít đồ uống hơn.

trong khi số tinh trùng của 35 triệu người vẫn nằm trong phạm vi thông thường, nó sẽ khiến nam giới mang nguy cơ phát triển thành vô cơ.

Nghiên cứu cho thấy không sở hữu sự can hệ giữa lượng caffein trong cola và các chiếc thức uống khác, bởi thế cho thấy số lượng tinh trùng ở nam giới thấp hơn mang thể là do một thành phần khác.

Uống quá phổ thông cola và thức uống sở hữu ga khác cũng sở hữu liên quan đến các người đàn ông bị rối loạn chức năng cương cứng, như những nhà khoa học của Đại học Nicolaus Copernicus và Bệnh viện tưởng vọng Giáo sư Franciszek Lukaszczyk ở Bydgoszcz phát hiện.

những nhà công nghệ lưu ý rằng trong khi cương cứng dựa vào rộng rãi yếu tố, cả về thể chất và tâm lý, 1 số thành phần nhất định trong thức uống sở hữu ga tuồng như góp phần gây ra những trắc trở trong việc đưa nó lên.

Họ tuyên bố 1 chất khiến cho ngọt trong đồ uống có thể làm hỏng những động mạch ở dương vật - có thể ngăn máu chảy tự do qua cơ bắp.

các nhà khoa học kết luận rằng uống rượu lẻ hoặc đồ uống có ga mỗi giờ và sau Đó sẽ ko gây ra những bức xúc phụ đáng báo động như vậy, nhưng các người uống các thứ sở hữu ga để giảm lượng con đường khái quát.

Coca-Cola là dịch vụ nước tiểu khát số một ở Nhật Bản trong nửa thế kỷ, nhưng không phải nhờ sự phổ biến của Coke. Thay vào Đó, nhãn hiệu nước giải khát của Hoa Kỳ đã thích ứng có các bí quyết kỳ quái mà phố hội này khỏa lấp cơn khát của nó.

gần 1 triệu máy bán hàng tự động của Coca-Cola chiếm khoảng một nửa số máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. phổ quát người trong số họ làm cổ phiếu Coke và Coke Zero. Nhưng phần đông các đồ uống được bán bởi các máy móc tiên tiến này đều không liên quan gì đến soda tên của công ty.

Trong số những sản phẩm được say mê to nhất là cà phê đóng hộp "Georgia", nước cam với vị trái cây và kèm theo, trà xanh, thức uống truyền thống được chọn lựa.

Nhật Bản là thị trường to thứ hai của Coca-Cola sau Mỹ, đạt doanh thu hàng năm hơn một ngàn tỷ im (10 tỷ USD). Nhưng người sử dụng ở đây ko điên cuồng về đồ uống mang bọt như Fanta và Sprite, những món ăn ưa chuộng khác của Hoa Kỳ.

Thay vào chậm tiến độ, hương vị Nhật Bản yêu mến yêu thương trong khoảng 1 xu hướng này qua 1 loạt những sản phẩm kỳ lạ, như các mẫu nước đái khát có hương vị lạ thường như hoa quả sầu hoặc kim chi thuần chủng mà đầy đủ là các sản phẩm thu hút sự chú ý.

ví như ý tưởng về một đêm yên ấm của bạn liên quan tới việc xem TV một lần và ăn kem, hãy chào đón. nghiêm chỉnh, với ai trên thế giới ghét kem không?

Bởi vì rất nhiều mọi ý trung nhân kem, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là một ý tưởng thấp để hương vị thí điểm một vài (có, công việc khó khăn). Nhưng sở hữu một điều: rất nhiều các cái kem đều là thức ăn thuần chay.

không những thế, người kiểm tra vị giác ko biết điều này.

từ mint choc chip và caramel, tới ba bánh sôcôla và bánh kem, đây là các gì HuffPost Australia hình dung sáu loại bánh thuần chay.

thẩm phán một: chậm triển khai là mint choc là hương vị say mê của tôi. Tôi thích nó bởi vì bạc hà rất nhẹ. thỉnh thoảng nó thực thụ áp đảo. Nó mang thể làm với một tí sô cô la hơn.

quan toà thứ hai: Thật tuyệt lúc nó không giống mint giả.

quan toà ba: Nó không có hương vị nhân tạo, nhưng tôi ko thích sự thống nhất của kem. Nó rơi ra ngoài trong mồm của bạn mà đích thực là kỳ lạ. chẳng phải chậm triển khai là 1 điều xấu, dị biệt. Mint là rẻ đẹp và xác thực, dù rằng.

thẩm phán một: Vâng, chậm triển khai là một chút crumbly và ít kem hơn thường nhật.

Phán quyết - mùi hương bạc hà là ngon, cần phổ thông bit sô cô la và kết cấu kem.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét