Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức mới nhất cho biết Heron Island là một trong số ít các trang web trên toàn toàn cầu, nơi các nhà công nghệ trong khoảng Hoa Kỳ, Bermuda và Australia đã tụ hội với 1 phi cơ phản lực NASA đã bị lừa ra để tiên tiến hóa thế giới Quan sát Rạn san hô mỏng manh, một hệ thống cảnh báo sớm về khí hậu thay đổi.

Tin tức mới nhất cho biết các nhà kỹ thuật sẽ tiêu dùng một cảm biến đặc thù để ánh xạ những điều kiện của một phần lớn rạn san hô có chi tiết, thu thập dữ liệu từ độ sâu 28.000 feet để đáp ứng hình ảnh thời gian thực về bao nhiêu cát, san hô và tảo tạo nên những dải Great Barrier Reef .

Tin tức mới nhất cho biết  họ kỳ vọng các chuyến bay sẽ chứng minh giá trị của cảm biến, dẫn tới việc nó được đặt trên vệ tinh và cuối cùng là làm minh bạch một số bí mật về cách thức những rạn san hô thích nghi với các găng tay do con người tạo ra và tình cờ, khiến cho sao chúng tan chảy và quang hợp xảy ra trên những rạn san hô và Ở đâu.

Rạn san hô khổng lồ trong khu vực được bảo kê cho thấy tín hiệu của cuộc sống mới AUG. 15, 2016

Tẩy trắng với thể làm thịt chết 1 nửa san hô trên Great Barrier Reef, những nhà công nghệ kể rằng với thể 29 Tháng Năm năm 2016

Coral được tạo thành từ hàng triệu loài động vật nhỏ gọi là polps hình thành các mối quan hệ cùng sinh sở hữu tảo, với thể thu được ánh sáng mặt trời và carbon dioxide để đáp ứng các loại tuyến đường cho ăn làm thịt polyps. khi nước hot, san hô đuổi theo tảo, được gọi là zooxanthellae, làm san hô chuyển sang màu trắng.

Câu trả lời ngắn về các nghi vấn khó về đổi thay khí hậu

Vấn đề có thể áp đảo. khoa học là phức tạp. Chúng tôi hiểu rồi. Đây là bảng cheat của bạn.

Trước đây, công nghệ về rạn san hô cốt yếu tham gia vào thợ lặn và những nghiên cứu chuyên sâu, quy mô nhỏ, dựa trên cốt truyện, có thể tiết lộ rộng rãi về một rạn san hô nhỏ nhưng ko cố định phải là ngoại suy để thẩm định sức khoẻ của Great Barrier Reef, bao gồm một diện tích sắp bằng Đức.

Eric Hochberg, điều tra viên chính của Dự án từ Học viện kỹ thuật Đại dương Bermuda cho biết: "Đây là 1 bước tiến đích thực trong tiến trình khoa học rạn san hô.

"Có bao nhiêu san hô ở trên 1 rạn san hô? Cây cát và tảo là gì? "Tiến sĩ Hochberg đề cập trong một cú điện thoại trong khoảng Cairns, ở phía bắc xa của Úc, nơi phòng thử nghiệm bay của NASA đã được đưa ra từ ngày 2 tháng Chín." chậm tiến độ là điều mà chúng ta không biết ".

những rạn san hô là những vườn ươm sản xuất thức ăn và nơi trú ẩn cho 1 phần tư các loài của đại dương, kiểm soát an ninh những cùng đồng ven biển chống lại những biến đổi bất thường của thời tiết hà khắc và sản xuất hàng tỷ USD thu nhập trong khoảng đánh bắt và du lịch.

Nhưng các đại dương cũng thu nạp rất nhiều lượng nhiệt và khí nhà kính của thế giới, doạ dọa hệ sinh thái rạn san hô phong thanh. Sự hot lên của nhiệt độ đại dương sở hữu thể khiến tăng độ trầm trọng của thời tiết phá hoại, như bão và lốc xoáy, và làm cho tốc độ chết của san hô không thể duy trì cuộc sống sau các đợt tẩy trắng.

Vào tháng 4, các nhà công nghệ cho biết đa số san hô trên toàn cầu, trong những khu vực như Great Barrier Reef ở phía Bắc, Guam, Indonesia và Florida Keys ở Đại Tây Dương, đã bị tẩy trắng phổ quát.

hình chụp

Phòng thể nghiệm ko gian Rạn san hô Reef hiện đang hiện đại hóa cách toàn cầu nhìn các rạn san hô phong phanh. nguồn vốn vay Viện kỹ thuật Đại dương Bermuda / Jpl-Caltech, duyệt y NASA

Công trình NASA sử dụng một cảm biến ánh sáng được lắp vào bụng của tàu bay phản lực cải tiến để đo sức khoẻ của các rạn san hô. Mỗi vật thể mang 1 tín hiệu riêng và quang quẻ phổ Portable Remote Imaging Spectrometer, hoặc Prism, lấy ánh sáng phát ra từ cát, tảo và san hô và phá vỡ nó thành hàng trăm dãy màu. Michelle Gierach, một nhà công nghệ hàng hải của Phòng thử nghiệm Động cơ phản lực của NASA ở Pasadena, Calif cho biết. Nó sẽ cung cấp hình ảnh chất lượng rất cao của rạn san hô.

tiến sĩ Gierach cho biết: "Nó với độ nhạy, độ phân giải và tính đồng đều thích hợp để trả lời những nghi vấn chính về những điều kiện san hô." Ông nói với Cairns, 1 trung tâm du lịch rạn san hô ở bang Queensland. Nó dùng cái được gọi là cảm biến siêu phổ, tức thị nó lấy phần đông màu sắc phản ánh qua nước và bầu khí quyển.

Stuart Phinn, một nhà địa lý và giám đốc trọng tâm nghiên cứu viễn thám của Đại học Queensland đã nói: "Nó sẽ đem lại những rạn san hô ngang bằng cách chúng ta Nhìn vào những môi trường trên cạn.

tiến sĩ Phinn nói: "Chúng tôi ko chú ý đến những rạn san hô của chúng tôi giống như bí quyết chúng tôi khiến có rừng của chúng tôi. "Và ví thử nó hoạt động, và họ đưa một vệ tinh lên sau chậm triển khai, nó sẽ là 1 bước tiến to trong công nghệ và điều hành rạn san hô."

Từ khóa: tin tuc moi nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét