Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết 1 cô gái trẻ đã diễn tả sự phấn khích của cô sau lúc nhận được phản hồi trong khoảng Premier Daniel Andrews đến bức thư thực bụng của cô.

Tin mới hôm nay cho biết ý tưởng cho lá thư này đến khi Rebecca Harrison, tám tuổi, bị 1 phần ruột tan vỡ vào tháng Giêng và trải qua phẫu thuật nguy cấp tại Bệnh viện Ballarat Base.

Sau lúc giám sát áp huyết của cô đó ko hiệu quả, học trò trường Tiểu học Mount Pleasant nghĩ rằng bệnh viện sở hữu thể làm được với một số công cụ rẻ hơn, giúp viên chức sở hữu vai trò quan yếu trong việc trông nom các người sở hữu nhu cầu.

bởi thế, Rebecca đã viết thư cho Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull và Thủ tướng Victoria Daniel Andrews cầu khẩn họ để sở hữu thêm tài trợ cho những dịch vụ y tế tại Ballarat.

"Đó thực sự là 1 điều lớn lao đối sở hữu tôi bởi vì tôi thực thụ muốn giúp đỡ các đứa ở trong bệnh viện, bởi vì 1 số người ko với phổ quát tiền để đến bệnh viện", cô nhắc.

"Tôi cảm thấy rất háo hức lúc ông (ông Andrews) trả lời. thực sự lý tưởng lúc tôi nhận được bức thư và lúc tôi đọc nó, tôi cảm thấy rất tự hào. "

Ông nội của bà, người to tuổi Thổ Dân Murray Harrison, cho biết gia đình cũng rất tự hào.

"Cô đấy đã tự mình làm hồ hết những điều này," anh nhắc. "Thực sự là tuyệt vời lúc mang thể với tiếng nói trong khoảng người còn trẻ, người ko chỉ tưởng tượng bản thân mình mà còn về người khác."

Tin mới hôm nay cho biết trong bức thư, ông Andrews đề cập ông thích nghe câu chuyện của những người trẻ tuổi, để ông biết khiến thế nào ông với thể làm phải chăng hơn.

Ông nhắc rằng việc trông nom sức khoẻ tốt hơn và an toàn hơn cho Victoria là một trong các dành đầu tiên hàng đầu của ông và đã nói đến phòng thể nghiệm trị giá 10 triệu USD của Andrews Labor Laborer về việc phẫu thuật tim sẽ được hoàn tất tại Ballarat trong năm nay.

Rebecca đã diễn tả thư yêu cầu chính thức cho giáo viên và bạn bè của mình ở trường.

Cô muốn đề cập "cám ơn" có Thủ tướng Victorian, bởi vì được nghe là "niềm vui thật sự lớn" và đã khuyến khích cô tiếp tục kể về mối quan tâm của cô.

1 số trong các mối quan tâm này bao gồm vô gia cư, kỳ thị chủng tộc và bất đồng đẳng xã hội. Cô cũng muốn thấy đa dạng tiền hơn cho bệnh tật như ung thư.

Ông Harrison nói: "Chúng tôi biết những người này bận rộn đến đâu, nhưng để lấy một lá thư trở lại, Bec rất nao nức. "Và chúng tôi cũng vậy, bởi vì đây là mai sau không chỉ của thế hệ người bản địa, mà cả gần như nước Úc".

Rebecca vẫn chưa nhận được phản hồi trong khoảng Thủ tướng Malcolm Turnbull.

1 mỏ ARGYLE DIAMOND (kim cương)

với điều gì quý giá hơn viên kim cương? Trên thực tiễn, mang - một viên kim cương màu hồng. Nằm phương pháp Kununurra ở WA 185 km, mỏ Argyle Diamond là nguồn cung chính của toàn cầu về các viên đá hồng đỏ nhạt đến tím cực kỳ thi thoảng. Khách tham quan trên các chuyến bay từ Kununurra đến Bungle Bungles có thể đưa ra 1 chuyến thăm quan nhanh về hoạt động này. Sau khi thảo luận an ninh nhanh, bạn sẽ thấy mỏ khai thác mở, nhà máy chế biến (lấp lánh lấp lánh) và phòng trưng bày xoàn. các người thợ săn lưu niệm hãy cẩn thận: các loại nhẫn đắt tiền gấp 20 lần so với bạn thân của bạn gái nhàng nhàng và một viên ngọc tím hai.83 carat nhỏ vừa mới đây đã được bán với giá 5 triệu đô la. Www.visitkununurra.com

2 ANDAMOOKA (OPALS)

phường vùng heo hút tò mò này phương pháp thủ đô Coober Pedy to hơn và nức tiếng hơn là 30 km về phía đông. Trầm tích Andamooka opal đã được phát hiện vào các năm 1930, và vẫn còn làm cho việc bởi những người thuê tiêu dùng xe ủi để chiếc bỏ lớp bụi bẩn trong cuộc tìm kiếm "màu sắc" của họ. Cũng như việc đưa ra các cái opal huỳnh quang quẻ thất thường, ngành nghề này đã trong khoảng bỏ một bộ xương sống plesiosaur trong suốt 6 m vào năm 1968, ngày nay được trưng bày tại bảo tàng Nam Úc ở Adelaide. Andamooka là một xã vùng ngoại thành cổ điển, phong túc sở hữu những quái quỷ: hãy vững chắc kiểm tra Chai Duke's House (làm từ chai bia), nhà bán sắp và quán rượu "Ettomogah pub" tại White Dam gần Đó. bồ Opal mang thể "noodle" trong số các đống đổ nát cho một số đá có dịp hoặc thu được chúng từ các người thuê thuê thích hợp. Www.andamooka.sa.au/

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét