Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Roger Enrico đã dẫn Pepsi USA và PepsiCo trong các năm tháng găng nhất trong trận chiến Cola nổi tiếng của Hoa Kỳ vào các năm 1980.

lúc ông qua đời hôm thứ Tư, toàn cầu kinh doanh đã mất vị trí lãnh đạo tốt như bất cứ người nào ở bên này của Steve Jobs lúc đề ra chiến lược "thách thức" hiệu quả.

Tôi chỉ mang 1 chiếc bắt tay ngắn mang Enrico lúc tôi còn là 1 người quân nhân trẻ tuổi ở Coca-Cola (KO, + 0.39%) vào cuối các năm 1980. Nhưng nhìn anh ấy qua 1 ống kính cạnh tranh, thật đau đớn khi anh đó mang chiếc nhìn sâu sắc về phương pháp các nhãn hiệu và công ty thách thức giành thắng lợi. bí quyết tiếp cận thách thức này làm cho trẻ hóa một tổ chức của Pepsi đang vướng mắc trên thị trường Mỹ, thu hút sự chú ý của người sử dụng và khuyến khích mọi người và các bên đóng chai của Pepsi.

Tin mới hôm nay cho hay cựu PepsiCo (PEP, + 0,01%) người đã nói có tôi rằng chưa bao giờ thực sự là một chiến lược rõ ràng tuyên bố thách thức Coke. Thay vào chậm triển khai, phần lớn các hành động cạnh tranh của doanh nghiệp theo bản năng của chính Enrico hoặc 1 trong những thành viên đáng tin cậy của một hàng ngũ người trong tổ chức và các người đại lý nhỏ.

các bản năng Đó rõ ràng nhất trong bài giới thiệu của New Coke. Sau khi thể nghiệm phổ biến người Pepsi và Coke trong phổ thông năm về trận đấu chậm tiến độ vào mùa hè năm 1985, tôi đã đi đến kết luận rằng Enrico hoạt động theo bốn nguyên tắc đơn thuần.

Hãy vào cuộc nói chuyện.

Rất ít người nhớ rằng lúc trận đấu Cola bắt đầu, Pepsi đã đánh Coke rất tệ, và thương hiệu đang vướng mắc. Coke đã giành chiến thắng trong trò chơi hình ảnh bằng cách dùng quy mô nổi trội, nguồn lực tiếp thị và sự lãnh đạo nhãn hàng để đẩy số lượng 2 cola ngày càng tăng trong bóng tối.

trong khi Enrico quyết tâm tăng hình ảnh nhãn hiệu của Pepsi ngang tầm mang Coke, ông cũng biết rằng "Pepsi Challenge" dựa trên hương vị sẽ đưa thương hiệu của ông trở lại sở hữu sự quan tâm của các bạn tức tốc. Sự kiện Pepsi Challenge bắt đầu như là 1 chương trình thúc đẩy khu vực được hình thành bởi 1 người điều hành cấp trung làm cho việc trong Texas coke. Nhưng Enrico đã đưa nó trở thành 1 dành đầu tiên đất nước cho thương hiệu và dùng nó để nuôi dưỡng tinh thần thách thức như là nhân tố xác định văn hoá của doanh nghiệp trong đa dạng năm.

Tin mới hôm nay cho biết Pepsi Challenge cũng ủng hộ Coke vào 1 tư tưởng phòng thủ, dẫn đến việc đưa ra New Coke 1 sản phẩm đánh bại Pepsi trong thí điểm vị giác và bởi thế vô hiệu hóa Pepsi Challenge.

khuông một cuộc chuyện trò mà bạn chẳng thể đánh mất.

mặc dầu luôn mong muốn đảm bảo rằng Pepsi đang trong cuộc hội thoại, nhưng Enrico thi thoảng khi theo đuổi trận chiến chỉ vì mục đích tranh đấu. Trên thực tiễn, ông chỉ sở hữu thiên hướng tham dự vào những xung đột vốn đã ủng hộ Pepsi.

tỉ dụ, Pepsi đã không giải đáp New Coke bằng cách thức so sánh nó mang Pepsi, mà thay vào ngừng thi côngĐây là công thức Coke nguyên bản. Cuộc xung đột mới Coke-so với-Old-Coke đã chóng vánh phát triển thành những người uống Coke-so với-Coke. chậm tiến độ là một lập luận rằng Coke chẳng thể thắng và Pepsi không thể thua.

khi mà đầy đủ mọi người nhớ đến thảm hoạ New Coke như là 1 cuộc nổi dậy đồ sộ của các kẻ trung thành, thực tiễn là Enrico và nhóm của ông đã thực hiện một công việc lý tưởng để phá hoại giới thiệu, 1 quyết tâm khởi đầu ngay cả trước lúc Coke chính thức ban bố lời giới thiệu.

Sau chậm triển khai, họ giữ nhiệt bằng cách tuân theo nguyên tắc thứ ba.

sản xuất tin tức để tiếp tục xúc tiến cuộc nói chuyện.

Pepsi đã với ảnh hưởng đáng nói tới nhận thức của người tiêu dùng về New Coke bằng cách thức liên tiếp tự bơm mình vào tin tức, thường sở hữu các hành động sở hữu tính biểu trưng nhưng ko đáng kể.

Vào ngày New Coke được công bố, Pepsi đã chuẩn bị trước cuộc họp báo mang các quảng cáo toàn trang trong các tờ báo quốc gia, tuyên bố "anh chàng kia chớp mắt. Hầu như mọi câu chuyện về sản phẩm mới đã kể tới các bài viết trong các lăng xê trên báo, sở hữu hiệu quả cao làn sóng làn sóng bảo hiểm trước hết.

một đôi ngày sau, viên chức Pepsi USA đã được nghỉ 1 ngày để chào mừng chiến thắng. Ngay lúc với chiếc, Pepsi đã công bố các bài kiểm tra cho các nhà báo mách nhỏ rằng New Coke rất ngọt ngào hơn cả Coke và Pepsi nguyên bản. ko lâu sau ngừng thi côngĐây, Pepsi đã công bố các lăng xê truyền hình mới sở hữu những người trung thành của Coke bối rối vì lý do vì sao cola đáng tin cậy của họ đã bị đổi thay.

Enrico thậm chí còn nhanh chóng tung ra một quyển sách, không người nào nghi ngờ gì là The Other Guy chớp mắt. mặc dầu cuốn sách được rộng rãi người chú ý trong những dụng cụ truyền thông buôn bán như là sự tự phục vụ, nhưng vẫn thành công trong việc tiếp thu sâu hơn bản tường thuật của New Coke của Pepsi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét