Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết lúc 1 rạng đông tinh ma trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, phổ biến cư dân đã không nhớ tới thảm kịch đã đánh đô thị này kiêu hãnh phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước ngừng thi côngĐây.
 
Tin mới hôm nay cho biết các loại giường ngủ sớm này đã ko biết tới buổi sáng rằng một kẻ đánh bom tự tận đã nhắm chỉ tiêu một buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân vận động Manchester Arena mang sức cất 21.000 người - 1 dịp mà kẻ tiến công đã biết sẽ được đóng gói đa số những gia đình và phổ biến cô gái trẻ.
 
Nhưng cộng với nỗi đau là cảm giác chẳng thể phủ nhận của ý thức cộng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 người đàn ông diễn tả đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng có doanh nghiệp taxi Street Cars Manchester của đô thị. Anh ấy đã lái xe qua khỏi trường đấu lúc anh đó nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong liên lạc và ngừng thi côngĐây là lúc tôi trông thấy mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã nói chuyện với cảnh sát và anh đấy kể với tôi rằng đã có 1 vụ nổ và chúng tôi cần phải di tản khỏi khu vực."
 
Anh ta bắt buộc đội lái xe tắt đồng hồ và không tính phí gia đình, thanh thiếu niên và trẻ thơ để trở về nhà phê duyệt sự hỗn loạn để đoàn tụ mang người thân.
 
Arshad cho biết ông đã không nghĩ hai lần về việc cho phép taxi miễn phí để viện trợ những người bị mắc kẹt.
 
"Khán nhái là 1 khán kém chất lượng rất trẻ và một số người đã đến trong khoảng xa, mong được bác mẹ của họ sắp có," anh kể. "Nó đã xuống để những bậc ba má gọi cho chúng tôi cố gắng để sở hữu được con loại của họ về nhà với họ một cách an toàn."
 
Liên quan: Desperate bố mẹ Hunt cho trẻ con bị mất Sau lúc Carnage
 
Ông đề cập thêm rằng ông "đã chuyện trò mang các lái xe và cầu xin với họ rằng, giả dụ chúng tôi có thể khiến cho bất cứ điều gì, đây là thời gian của chúng tôi để giúp đỡ người dân Manchester. Đây là đô thị của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền chẳng phải là tất cả mọi thứ, bạn có Biết tôi muốn nói gì? "
 
các lái xe của ông đề cập với ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở ngừng thi côngĐây cho bạn", anh ấy nhớ lại - thằng nhóc con là tiếng lóng tiếng Anh thân tình của ông chủ.
Arshad, người đã thức tỉnh giấc hơn 24 giờ khi ông nói chuyện sở hữu NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, nhắc rằng ông đặc trưng nỗ lực giúp đỡ vì những tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau các vụ tiến công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như rất nhiều các tài xế của anh ta.
 
"Vì vậy, nếu như tôi mang thể khiến cho 1 cử chỉ mẫu này, và phần nhiều các trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi không hề là số đông các gì bạn khiến chúng tôi ra được", ông kể, chỉ đạo các ý kiến ​​của mình cho các người tìm kiếm Để làm cho lu mờ Hồi giáo như một toàn thể.
 
"Manchester sẽ luôn luôn trả lại"
Ông đề cập thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tôn giáo, mọi nền văn hoá, bạn luôn có táo xấu và không may trong tín ngưỡng của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn không thể nhóm chúng tôi vào 1 đội ngũ ... tối nay cho thấy, từ chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi chẳng hề là những người tương tự. Chúng tôi trái lại."
 
1 trong các khán fake cần trợ giúp là nàng hầu bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã đến Manchester mang cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hiện cuộc hành trình 350 dặm từ nhà của họ tại thành phố Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã phấn đấu để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô mang thể bị cuốn hút bởi đám đông đang quyết tâm rời khỏi địa điểm đồ sộ này. Cô đã ở tiền sảnh lúc vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô mang tức thị nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều sở hữu một vụ nổ to sau lưng chúng tôi", cô kể, chỉ bí quyết xa hàng rào của băng ghi âm của cảnh sát niêm phong số đông các trục đường tới địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì giả dụ không chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét