Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà sản xuất vật dụng viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp mạng lưới đường dây cáp quang dài của Cosmote, đơn vị di động của OTE Group, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã nâng cao năng lực và hiệu quả mạng lưới của telco, đặc biệt là ở các vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hành bằng bí quyết sử dụng kỹ thuật 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dân cư và du hý cho việc truy cập băng thông rộng tại các khu vực chưa được phục vụ trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết khoa học này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps duyệt kết nối IP phần đông dùng cho những mạng di động và nhất thiết, Nokia cho biết trong một tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng cách thức nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH bây giờ, Cosmote cũng có thể tiêu dùng lại những đồ vật vô tuyến tiêu cực bây giờ, tận dụng giá bán tiết kiệm đáng nói so sở hữu việc triển khai mới.

công nghệ vi sóng con đường dài của Nokia sẽ truyền chuyển vận lưu lượng truy nã cập qua nhiều đảo Aegean, sản xuất khả năng kết nối giống như sợi quang và sao lưu ngừa để đảm bảo độ tin cậy của những nhà cung cấp mạng. 1 thành phần quan yếu trong công đoạn khai triển này là dùng khoa học vi sóng để phân phối kết nối băng thông rộng tốc độ cao tới đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, bí quyết điểm gần nhất của màng lưới hơn 150 km.

một công ty địa phương đã phát động vào Thứ hai Tuần lễ công ty nhỏ bằng phương pháp chào mừng Thượng nghị viên Jeanne Shaheen, D-NH, tham quan cơ sở của họ trong tòa nhà nhà máy ở số 1 Washington Street.

Người sáng lập và chủ sở hữu Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra một cách mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là có vị ngon lành và nếm rẻ hơn phần đông các lựa chọn vi sóng.

"Có một nguy cơ về sức khoẻ, và ko với lực lượng giám sát để làm cho sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham kể. "Có toàn bộ các rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định sắm ra phương pháp để cái bỏ chúng."

Julie nhắc rằng hầu hết các túi bỏng ngô mang chứa chất vi lượng có cất chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. ngoài mặt được cấp bằng sáng chế của Popzup tiêu dùng hộp chứa đi kèm sở hữu 12 túi bắp rang. một phần ăn được đặt trong hộp ko sở hữu túi, được làm bằng lò vi sóng, và sau ngừng thi côngĐây có hương vị với gia vị tậu riêng. số đông các thành phần đều hữu cơ và ngẫu nhiên, và hộp lò vi sóng có thể tái sử dụng được sở hữu thể phân trộn được.

hầu hết mọi thứ được sản xuất ra khỏi hạ tầng của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các công ty nhỏ thực thụ quan trọng đối với nền kinh tế của chúng tôi, ko chỉ ở New Hampshire mặc cả trên toàn quốc. "Thực tế là không chỉ (Laphams) tạo ra một sản phẩm hoàn hảo, nhưng họ đang làm việc trong cùng đồng. ... sở hữu tất cả các mẫu lý do vì sao nó rất hay khi ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết ký hợp đồng ngân sách mà các nhà lập pháp quốc gia đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ nâng cao kinh phí cho Cơ quan quản lý đơn vị Nhỏ (SBA) và các trọng điểm phát triển doanh nghiệp Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo âu về điều ngừng thi côngĐây," Julie Lapham kể có Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi không biết chúng tôi sẽ khiến cho gì mà không sở hữu rất nhiều Anh chị em."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup vững mạnh kế hoạch kinh doanh và các khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, doanh nghiệp đã dùng để mở rộng nhãn hiệu của mình và lớn mạnh các sản phẩm mới, như một lò vi sóng phục vụ một lò vi sóng chuyên dụng cho độc nhất gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là 1 câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong 1 tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi mang 1 công ty nhỏ, những người có thể tận dụng phần lớn những nguồn lực sẵn với. ... Đây thực sự là khiến thế nào nó được cho là để khiến cho việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã khiến cho việc mang Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét