Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ 1 hình ảnh trêu ghê có một tẹo thông báo về nó ... khác sở hữu thực tại nó mang vẻ như với tính năng hybrid khổng lồ của Hulk và Wolverine. bữa nay, đơn vị đã nâng nắp cái nắp lên - một sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được bật mí phê chuẩn Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem đội ngũ mới của loạt Weapon X đang diễn ra - bắt đầu như 1 phần của cái game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath hài hòa sở hữu Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để truy lùng các Dự án Weapon X hồi sinh. mặc dầu Dự án đã hội tụ vào các người can hệ tới đột biến trong kí vãng, đội ngũ mới của Logan phát hiện ra kế hoạch hiểm sâu nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, ví như hình ảnh trêu ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn những tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh tăng cường gamma của Hulk, điều này sẽ là một điều rất khó chịu để phóng thích thế giới.

Tin mới hôm nay cho biết ví như đất nước Bosnia này gần sở hữu Arsenal, đây là một vài lý do vì sao nó mang thể là 1 động thái xuất sắc cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết đến như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có nhẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã to lên ở Đức, và anh đã được tập huấn như hậu vệ theo cách thức của Đức, nhưng anh mang 1 thái độ Bosnia và Balkan. một tí phối hợp kỳ lạ, nhưng mang thể hiệu quả.

tư nhân, anh ấy chỉ là cầu thủ của đội tuyển quốc gia mà tôi rất thích xem trong một mẫu áo Arsenal vào khi này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là 1 chiến binh thực thụ, chuyên nghiệp khắc phục, và luôn sẵn sàng cho 1 trận đấu. Anh ta cũng sở hữu thể đóng góp đa số trong cả phòng ngự lẫn tấn công.

Anh ấy vẫn còn rất trẻ và mang phần lớn chỗ để cải tiến. Kolašinac với thể chơi ở một đôi vị trí và anh đấy hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển đến Schalke vào năm 2011 trong khoảng Stuttgart.

Kolašinac với một 'sức mạnh tinh thần' tuyệt vời mà cứng cáp sẽ hấp dẫn Arsene Wenger. Anh đã ghi 1 bàn thắng của riêng mình trong cuộc đấu trước tiên của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau ngừng thi côngĐây, anh đã chơi với sự tự tin của 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm, mang thể đặt điều bất hạnh ngay sau anh một cách thức mau chóng.

Anh đó cũng đã mang 1 chấn thương dài hạn cách đây vài năm, nhưng đã bình phục và giành lại vị trí của mình trong sự khởi đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ đến Arsenal sở hữu một vài mùa ở mức cao nhất đã xếp sau anh đó. Anh đấy đề cập tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã kể tiếng Anh, thành ra nên anh ta thuận lợi thích ứng.

Năm nay, Kolašinac đã lý tưởng trong Bundesliga, ngay cả khi chúng tôi chẳng thể đề cập như vậy cho câu lạc bộ của mình. Anh đấy chơi như một hậu vệ trái, nhưng cũng có thể chơi như tiền vệ phòng ngự trung vệ và phòng ngự.

có lẽ anh ấy ko mang chất lượng phải chăng cho Arsenal nhưng anh đó ko xa và đã phải chăng hơn Monreal hoặc Gibbs phổ quát hơn. Kolašinac là 1 nâng cấp lớn!

các gì anh ấy với thể đem lại cho Arsenal?

Anh ta với thể 'đánh thức' các nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta lúc anh ta là chiến binh lớn, và một cầu thủ cam kết.

Kolašinac mang tính bí quyết xuất sắc, và đã cho thấy các đặc điểm lãnh đạo khi còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh sở hữu tức thị anh luôn sẵn sàng tranh biện, hét lên, và hững hờ - điều mà Arsenal rất thiếu. thỉnh thoảng, ngoài ra, anh đấy phạm sai lầm và hò la bất chợt với lý do gì, tôi kiên cố rằng anh đó sẽ làm cho việc lúc anh đấy ở lứa tuổi.

Kolašinac chắc chắn sở hữu thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và sở hữu thể mang lại một chiếc gì chậm triển khai dị biệt cho đội mà không cần phổ quát thời kì để khắc phục. Anh đó là một hào kiệt trang nghiêm, sẵn sàng cho một thử thách lớn, và giải đấu tốt nhất ở châu Âu là phải chăng nhất cho anh ấy.

Là một người hâm mộ Arsenal của Bosnia và một Arsenal, tôi rất muốn gặp anh đấy tại Emirates, và tôi ko đề cập rằng chỉ vì anh đấy đến từ đất nước tôi. Tôi nhắc điều này vì tôi đích thực yêu Arsenal, và tôi đích thực giám định Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét