Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết việc kể tới bệnh cúm gia cầm là đủ để làm rung rinh xương sống của người chăn nuôi gà. Nhưng khi Hoa Kỳ đối phó mang trường hợp trước hết của bệnh cúm gia cầm có khả năng gây bệnh cao trên 1 nông trại trong 1 năm, ngành nghề công nghiệp gia cầm vẫn chưa bắt đầu hoảng loàn.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bài học kinh nghiệm sau vụ dịch tồi tệ nhất từ ​​trước cho đến nay của Hoa Kỳ cách thức đây hai năm, những nhà cung cấp gà, gà tây và trứng của Mỹ đang đeo đuổi những biện pháp an ninh sinh học chặt chẽ hơn và cách ly nhanh hơn để ngăn chặn lây lan bệnh. 1 điều khiến việc cho họ: mùa xuân giống như thời tiết ở khu vực có thể ngăn chặn vi rút tăng trưởng.
 
Tin mới hôm nay cho biết một đợt bộc phát cúm gia cầm ở Mỹ vào năm 2015 đã quét sạch hơn 48 triệu con chim phê chuẩn việc truyền nhiễm và tiêu huỷ. Vụ điều tiếng năm ngừng thi côngĐây đã đẩy giá trứng nâng cao vọt và khiến cho tất cả quốc gia trên thế giới cấm những lô hàng gia cầm của Hoa Kỳ. Xuất khẩu chỉ bắt đầu hồi phục, và một dịch bệnh khác sẽ nạt nạt tới cuộc sống của dân cày vào thời điểm thu nhập trong khoảng nông nghiệp đang sụt giảm. Hàn Quốc và những nước khác đã đặt một số giảm thiểu đối với các chuyến hàng của Mỹ.
 
Trường hợp mới nhất của Hoa Kỳ cũng xuất hiện vào thời điểm virus lây lan ở các khu vực ở Châu Á và Châu Âu. Singapore cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ áp đặt các hạn chế trợ thời đối sở hữu việc nhập khẩu những sản phẩm gia cầm và gia cầm trong khoảng những trang trại ở Tennessee và Wisconsin bị ảnh hưởng.
 
Sau một chu kỳ hoạt động thường nhật năm ngoái, dòng virut H7 lây lan mạnh đã được xác nhận vào Chủ nhật tại 1 cơ sở chăn nuôi gà ở Nam Tennessee cung ứng cho Tyson Foods Inc. Tình hình tồi tệ hơn, bang biên thuỳ mang một số bang sản xuất thịt gà lớn nhất nước này , Bao gồm Georgia, Alabama, Arkansas và Bắc Carolina. Virus này được cho là lây lan một phần bởi chim di trú hoang dã, đặt ra nguy cơ nó sở hữu thể tiếp cận những trang trại khác. tuy nhiên, ngành công nghiệp này tin tưởng vào những giấy tờ an ninh mới.
 
Brett Stuart, thành viên sáng lập của Global AgriTrends, một thị phần cho biết "Thật khó để nhấn nút hoảng loàn bởi vì chúng ta biết chúng ta đã với các con chim hoang dã lưu thông đạt mùa đông - chậm tiến độ là 1 tình huống giữ khá thở của bạn" nghiên cứu viên. "Thực tế chúng ta đã làm nó từ lâu rất ấn tượng. Nó đề cập đến những cố gắng an toàn sinh vật học của những nhà cung cấp Mỹ. "
 
 
các hoạt động bị tác động Tennessee đang bị kiểm dịch và 73.500 con gà tại trại đã bị phá hủy. Nguy cơ lây nhiễm của con người là rất tốt, bộ nông nghiệp của bang tuyên bố trong một tuyên bố ngày 5 tháng 3. Tyson thuộc Springdale, Arkansas nói rằng hồ hết đàn trong phạm vi bán kính 6 dặm của nông trại sẽ được thể nghiệm và sẽ không được chuyển vận trừ lúc họ rà soát thụ động cho vi rút.
 
Đó với thể chỉ là sự bắt đầu của các biện pháp cảnh báo.
 
bắt đầu từ năm 2015, Hội đồng quốc gia về gà đã khuyến khích nông dân và những doanh nghiệp thực hiện 1 số giải pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus, theo lời Ashley Peterson, phó chủ tịch hàng ngũ về những vấn đề kỹ thuật và điều hành. cộng với việc thu vén, vô trùng và giảm thiểu tiếp cận, những khuyến nghị của hội đồng bao gồm không khuyến khích săn bắn vịt và ngỗng để giảm thiểu xúc tiếp có con chim nhiễm bệnh, cũng như chơi chia sẻ vật dụng giữa các trang trại, bà đề cập.
 
Phát hiện loài chim nhiễm bệnh trên nông trại Tennessee nhấn mạnh rằng những nhà sản xuất đang chú ý đa dạng hơn tới những mối doạ dọa trong khoảng virut và trường hợp này có nghĩa là ngành nghề công nghiệp gia cầm đang "tăng gấp đôi" về những phấn đấu chậm tiến độ, Peterson đề cập.
 
các nhà chăn nuôi gia cầm của Mỹ đầu cơ hàng triệu đô la Mỹ để tăng cường an toàn sinh học ở nhà chim và tăng khả năng bức xúc lại sự cố. Will Sawyer, phó chủ tịch đảm đang protein động vật ở Rabobank International cho biết. không giống 2 năm trước, những tổ chức hiện nay với thể làm giảm loài chim và tự làm sạch mình lúc bệnh được phát hiện, trái có việc chờ đợi Bộ Nông nghiệp Mỹ, ông nói. những nhà cung cấp đã sử dụng các biện pháp nâng cao cường trong vài tháng do rủi ro theo mùa. Vi rút này tồn tại rẻ hơn trong thời tiết lạnh hơn.
 
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét